FPT Software mở văn phòng mới tại Đan Mạch, mở rộng thị trường Bắc Âu ​

Trong khuôn khổ “Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Đan Mạch”, FPT Software (công ty thành viên Tập đoàn FPT) khai trương văn phòng đại diện đầu tiên ở Bắc Âu tại Copenhagen, Đan Mạch.
Lễ cắt băng khai trương văn phòng FPT Software tại Copenhagen, Đan Mạch
Lễ cắt băng khai trương văn phòng FPT Software tại Copenhagen, Đan Mạch

Đây là văn phòng thứ 59 của doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Đông Nam Á, tăng sự hiện diện của công ty tại 7 quốc gia ở châu Âu, với mục đích mở rộng cung ứng dịch vụ công nghệ đẳng cấp tới các doanh nghiệp và tổ chức lớn, cũng như giải quyết nhu cầu nhân lực công nghệ cao.

Văn phòng mới của FPT Software tọa lạc tại Kongens Lyngby - trung tâm thương mại khu vực phía Bắc Copenhagen, thủ đô của Đan Mạch. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều cửa hàng mua sắm lớn của thành phố, cũng như được nhiều doanh nghiệp và tổ chức lớn lựa chọn đặt trụ sở văn phòng như COWI A/S, Bang & Olufsen, ICEpower.

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT, ông Trương Gia Bình cho biết: “Đan Mạch là một trong những nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất của Việt Nam. Là tập đoàn hàng đầu của Việt Nam, FPT tin rằng có thể góp phần tăng cường mối quan hệ giữa hai quốc gia và đóng vai trò là cầu nối giữa các doanh nghiệp của hai bên”.

Văn phòng mới tại Đan Mạch khẳng định tốc độ phát triển nhanh và sự cam kết mạnh mẽ của FPT Software trong việc mở rộng thị trường tại châu Âu. FPT Software châu Âu hiện có 500 nhân viên làm việc tại 7 quốc gia trong khu vực và cung cấp giải pháp dịch vụ cho gần 100 doanh nghiệp lớn như RWE, Schaeffler, Airbus, E.ON, ...

Tin cùng chuyên mục