FPT Software được vinh danh top 8 nhà cung cấp IoT châu Á - Thái Bình Dương

FPT Software (công ty thành viên của Tập đoàn FPT) là công ty công nghệ Việt Nam duy nhất được xướng tên trong số 8 nhà tư vấn tốt nhất về Internet vạn vật (IoT) tại châu Á - Thái Bình Dương, theo đánh giá mới đây của Forrester Wave™.
FPT Software đứng cùng các công ty công nghệ hàng đầu thế giới trong danh sách các công ty tư vấn IoT
FPT Software đứng cùng các công ty công nghệ hàng đầu thế giới trong danh sách các công ty tư vấn IoT

Báo cáo Forrester Wave™ vừa được công bố, FPT Software được xướng tên trong hạng mục các công ty cung cấp dịch vụ tư vấn IoT (IoT Consultancies in Asia Pacific) cùng với các công ty công nghệ hàng đầu thế giới như Wipro, Infosys, KPMG, Deloitte và Accenture.

Trong lần đầu tiên xuất hiện trên bảng xếp hạng của Forrester, đại diện duy nhất của Việt Nam nhận được số điểm đánh giá cao nhất trên các tiêu chí về mạng lưới, truyền thông và về thiết bị, cũng như đứng thứ hai trên mảng tiếp cận thị trường.

Các chuyên gia của Forrester ghi nhận doanh nghiệp đã thể hiện khả năng cung ứng dịch vụ hàng đầu trên các mảng này. Đặc biệt, Forrester nhấn mạnh FPT Software đã thúc đẩy chuyển đổi số của khách hàng nhờ những sản phẩm phần mềm nhúng chất lượng cao riêng trong mảng Internet vạn vật.

Chia sẻ về bảng xếp hạng này, Tổng Giám đốc FPT Software Phạm Minh Tuấn cho biết: “Báo cáo của Forrester Wave củng cố vị trí của công ty là nhà tư vấn IoT đầy kinh nghiệm cùng năng lực công nghệ vượt trội, sở hữu những giải pháp chuyển đổi số sáng tạo cũng như những kỹ sư công nghệ tài năng.”

Forrester Wave™ là tổ chức nghiên cứu và tư vấn có trụ sở tại Hoa Kỳ, phân tích các xu hướng công nghệ và ảnh hưởng của chúng đến kinh doanh, người dùng và thị trường. Tổ chức kết nối với các doanh nghiệp và chuyên gia hàng đầu thế giới trong nhiều ngành khác nhau để đánh giá và đưa ra báo cáo trên nhiều mảng như khoa học máy tính, phần mềm, dịch vụ mạng, Internet và viễn thông.

Tin cùng chuyên mục