FPT Smart Cloud là đối tác chiến lược của Google Cloud

Trong khuôn khổ sự kiện Business Redefined, FPT Smart Cloud (FCI) và Google Cloud chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược về việc triển khai các sản phẩm thuộc hệ sinh thái giải pháp, dịch vụ của Google Cloud, Google Workspace tại Việt Nam, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa môi trường làm việc trong kỷ nguyên số.
FPT Smart Cloud là đối tác chiến lược của Google Cloud

Trở thành đối tác chiến lược của Google Cloud tại thị trường Việt Nam, với đội ngũ nhân sự gồm các cố vấn dịch vụ, kỹ sư công nghệ, quản lý dự án đạt các chứng chỉ cao cấp của Google Cloud và quy trình làm việc chuyên nghiệp, FPT Smart Cloud sẽ mang tới những trải nghiệm mới về dịch vụ và sản phẩm của Google Cloud, giúp khách hàng phát triển công việc kinh doanh và tối ưu hiệu suất, năng suất làm việc.

FPT Smart Cloud là đối tác chiến lược của Google Cloud ảnh 1 Ông Nguyễn Ngọc Minh – Phó tổng Giám đốc FPT Smart Cloud
“Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và Điện toán đám mây (Cloud) tại Việt Nam, chiến lược của FPT Smart Cloud là hợp tác với các ông lớn trên thế giới để đưa sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng. Tôi tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ giúp khai thác hiệu quả tiềm năng, thế mạnh sẵn có của hai bên, từ đó giúp nâng cao năng lực, tạo bước đột phá về sản phẩm MultiCloud trên thị trường” - ông Nguyễn Ngọc Minh – Phó tổng Giám đốc FPT Smart Cloud cho biết.

Cụ thể, FPT Smart Cloud sẽ cung cấp dịch vụ trực tiếp tới khách hàng như chuyển đổi hệ thống Cloud Native App Workplace, dịch vụ Cloud Migration, Managed Service của Google Cloud cho khách hàng Việt Nam, góp phần đẩy mạnh phát triển hệ sinh thái MultiCloud hiện tại của FCI.

Bên cạnh đó, dựa trên những thế mạnh về Search, Map, Chrome, Apigee (AI), Data Analytics... FPT Smart Cloud cũng sẽ hợp tác cùng Google Cloud trong việc phát triển, nâng cao năng lực phục vụ chuyên biệt để có thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tối ưu.

Đăng ký sử dụng sản phẩm, dịch vụ qua FPT Smart Cloud - Đối tác chính thức của Google Cloud tại Việt Nam, người dùng sẽ được tư vấn dịch vụ và giải pháp phù hợp, giúp tiết kiệm chi phí và khai thác tối đa tính năng của sản phẩm, dịch vụ; thiết lập và khởi tạo dịch vụ và chuyển dữ liệu miễn phí; đào tạo và hướng dẫn sử dụng chuyên sâu; giải quyết các sự cố, vi phạm chính sách và hỗ trợ kỹ thuật song song với hỗ trợ từ Google Cloud; đáp ứng quy trình thanh toán tại Việt Nam cũng như tuân thủ các Tiêu chuẩn chất lượng, Nguyên tắc bảo mật và An toàn thông tin của Google Cloud.
FPT Smart Cloud là đối tác chiến lược của Google Cloud ảnh 2 Ông Lex Nguyen – Giám đốc phát triển đối tác khu vực Đông Nam Á của Google Cloud
Ông Lex Nguyen – Giám đốc phát triển đối tác khu vực Đông Nam Á của Google Cloud đánh giá: “Google Cloud đề cao vị thế và tiềm năng của FPT Smart Cloud khi đạt các tiêu chí lựa chọn đối tác, đặc biệt, với chiến lược phát triển phù hợp cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng FPT Smart Cloud sẽ đạt được những bước phát triển mới trong việc, mang giải pháp công nghệ về Cloud giúp các doanh nghiệp bứt phá trong nền kinh tế số. Và chúng tôi cũng kỳ vọng sự hợp tác này sẽ góp phần hoàn thành mục tiêu tăng trưởng về doanh thu Cloud gấp 10 lần tại thị trường Việt Nam”.

Tin cùng chuyên mục