FPT Shop với nhiều chương trình cho Galaxy S9, S9+

FPT Shop đã tổ chức buổi Tech Offline Galaxy S9/S9+ với chủ đề “Trải nghiệm tuyệt đỉnh slowmotion với nghệ thuật bartender” cho hơn 100 Samfan tại TPHCM.

Đã có thể đặt mua Galaxy S9/S9+ tại FPT Shop
Đã có thể đặt mua Galaxy S9/S9+ tại FPT Shop
Buổi offline đã diễn ra trong không khí sôi động và hào hứng của tất cả Samfan tại Air 360 Sky Lounge, quận 1. Tại buổi offline này, các tín đồ Samsung không chỉ được nghe các chuyên gia chia sẻ thông tin, các thủ thuật thú vị mà còn được trải nghiệm những tính năng độc đáo và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9/S9+.
Tất cả các bạn tham gia buổi offline còn tròn mắt thích thú trước tính năng slow motion tuyệt đỉnh của chiếc Galaxy S9/S9+ cùng với những màn trình diễn bartender nghệ thuật.
FPT Shop với nhiều chương trình cho Galaxy S9, S9+ ảnh 1 Galaxy S9 tập trung vào thay đổi nên trong của Camera
Với hai sản phẩm mới này , từ nay đến ngày 15-3, khách hàng đã có thể đặt mua trước Galaxy S9/S9+ tại FPT Shop để nhận ngay bộ quà trị giá đến 12.000.000 đồng. FPT Shop còn tung chương trình “Đổi cũ lấy Galaxy S9/S9+ mới” nhằm tạo điều kiện để các tín đồ dòng Note và S của Samsung dễ dàng sở hữu bộ đôi siêu phẩm mới nhất này.
Theo đó, chỉ cần mang điện thoại Samsung cũ thuộc dòng Note hoặc S đến FPT Shop, bạn sẽ được đổi sang Galaxy S9/S9+ mới và tiết kiệm ít nhất là 2.500.000 đồng. Đồng thời, bạn còn được trả góp 0% lãi suất khoản chênh lệch qua thẻ tín dụng. Bảng giá thu máy cũ sẽ được FPT Shop công bố chính thức vào ngày 16-3.

Tin cùng chuyên mục