FPT Shop “Thu cũ - đổi mới” lên đời Galaxy S8/S8+

Từ ngày 5 đến 30-6, chỉ cần mang điện thoại Samsung hoặc iPhone cũ đến FPT Shop, kể cả điện thoại “xách tay” cũ, khách hàng  sẽ được đổi sang Galaxy S8/S8+ mới và tiết kiệm đến 6,5 triệu đồng. Theo FPT Shop, duy nhất tại FPT Shop hỗ trợ lên đời Galaxy S8+.
Bộ đôi S8 và S8+ là sản phẩm cao cấp mới nhất của Samsung
Bộ đôi S8 và S8+ là sản phẩm cao cấp mới nhất của Samsung

Với mong muốn mở rộng cơ hội sở hữu siêu phẩm cho tất cả mọi người, FPT Shop sẽ triển khai chương trình “Thu cũ đổi mới – Lên đời Galaxy S8/S8+ - Tiết kiệm đến 6,5 triệu đồng”.

S8 và S8+ tạo nên sức hút mới cho thị trường

Cụ thể, bạn sẽ được sở hữu ngay siêu phẩm Galaxy S8/S8+ mới từ chiếc điện thoại Samsung hoặc iPhone cũ, kể cả hàng xách tay, không còn đầy đủ phụ kiện, thậm chí đã hết hạn bảo hành với chi phí tiết kiệm đến 6.500.000 đồng. Trong đó, cơ hội lên đời Galaxy S8+ từ điện thoại cũ chỉ có duy nhất tại FPT Shop. Với phương thức tiêu dùng hiện đại và thông minh này, bạn sẽ sở hữu được ngay chiếc “smartphone trong mơ” mà không phải băn khoăn quá nhiều về chiếc điện thoại đang dùng kể cả về vấn đề tài chính.

FPT Shop “Thu cũ - đổi mới” lên đời Galaxy S8/S8+ ảnh 2 Với chương trình của FPT Shop, nhiều người dùng sẽ có cơ hội sở hữu S8/S8+
“Thu cũ - đổi mới” được xem là cơ hội hiếm hoi và đơn giản để người dùng "lên đời" bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8/S8+ mới từ một smartphone Samsung hoặc iPhone cũ. Đây cũng là chương trình tri ân của FPT Shop dành tặng khách hàng, để bạn có thể dễ dàng sở hữu siêu phẩm đình đám nhất hiện nay
Galaxy S8/S8+ là bộ đôi siêu phẩm đã “làm mưa làm gió” trong suốt thời gian qua tại thị trường Việt Nam. Khoác lên mình nét đẳng cấp, tinh tế và độc đáo với thiết kế màn hình vô cực đầu tiên trên thế giới và sở hữu nhiều cải tiến công nghệ mang tính đột phá, Galaxy S8/S8+ là chiếc điện thoại trong mơ của rất nhiều người dùng.

Tin cùng chuyên mục