FPT Shop tăng trưởng mạnh mảng laptop

Theo số liệu GfK, FPT Shop đang dẫn đầu thị trường bán lẻ laptop với 31% thị phần. Hệ thống cũng được 3 thương hiệu lớn là Dell, HP và Lenovo vinh danh “nhà bán lẻ tăng trưởng tốt nhất năm 2020” tại Việt Nam.
FPT Shop đang dẫn đầu thị trường bán lẻ laptop với 31% thị phần
FPT Shop đang dẫn đầu thị trường bán lẻ laptop với 31% thị phần

Theo đó, trong năm 2020, FPT Shop ghi nhận sự tăng trưởng về doanh số laptop thuộc 3 thương hiệu lớn là Dell, HP và Lenovo so với năm 2019. Cụ thể, doanh số Laptop Dell tăng 23%, HP tăng 93% và Lenovo tăng 245%, bởi đó, FPT Shop đã trở thành nhà bán lẻ tăng trưởng tốt nhất Việt Nam của 3 thương hiệu laptop uy tín hàng đầu thế giới.

“Kết quả này có được là nhờ vào việc đẩy mạnh chiến lược xây dựng điểm đến, đa dạng hàng hóa, nâng cao trải nghiệm và dịch vụ, chương trình ưu đãi dành cho mọi khách hàng”, ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc khối Viễn thông Di động của FPT Shop chia sẻ.

FPT Shop tăng trưởng mạnh mảng laptop ảnh 1
FPT Shop hiện đang chiếm 31% thị trường bán lẻ laptop, là “nhà bán lẻ tăng trưởng tốt nhất” của nhiều thương hiệu laptop lớn hiện nay.
Dự báo từ FPT Shop, doanh số laptop vẫn có khả năng tăng trưởng thêm 10% - 20% trong quý III vì đây là thời gian tựu trường, các bạn học sinh - sinh viên sẽ có nhu cầu nâng cấp máy tính để chuẩn bị cho hành trình học tập sắp tới nên ngay từ tháng 7-2021, FPT Shop đã đẩy mạnh chương trình “Back to school” với những ưu đãi đặc biệt nhất từ trước đến nay: bảo hành đến 3 năm, giảm giá đến 15% khi trả thẳng, trả góp 0% lãi suất… Chương trình ưu đãi áp dụng đến ngày 30-9-2021 trên phạm vi toàn quốc.

Chương trình “Back to school” từ tháng 7 đến 9-2021 với nhiều ưu đãi hấp dẫn: Laptop bảo hành đến 3 năm, giảm giá đến 15% khi trả thẳng, trả góp 0% lãi suất... Trong đó, bảo hành đến 3 năm là ưu đãi độc quyền chỉ có tại FPT Shop, cũng là một trong những ưu đãi hấp dẫn nhất từ trước đến nay.

Tin cùng chuyên mục