FPT Shop: Tặng máy lọc không khí Samsung khi đặt trước Galaxy Note mới

Từ ngày 25-7 đến 5-8, khách hàng đã có thể đăng ký sớm suất mua siêu phẩm Galaxy Note Mới tại FPT Shop để nhận ngay bộ quà trị giá 6 triệu đồng và cơ hội trúng thêm 10 máy Galaxy Z Flip.
FPT Shop: Tặng máy lọc không khí Samsung khi đặt trước Galaxy Note mới
FPT Shop: Tặng máy lọc không khí Samsung khi đặt trước Galaxy Note mới

Từ nay đến ngày 5-8, khách hàng có thể đặt trước Galaxy Note mới tại FPT Shop cùng ưu đãi khi đặc biệt với bộ quà công nghệ trị giá đến 6.000.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được máy lọc không khí Samsung trị giá hơn 4.000.000 đồng. Ngoài ra, khi mua Galaxy Note mới tại FPT Shop với ưu đãi trả góp 0%. 

FPT Shop: Tặng máy lọc không khí Samsung khi đặt trước Galaxy Note mới ảnh 1
Bên cạng đó, khách hàng được tặng máy lọc không khí Samsung; bao da Clear View kháng khuẩn; tai nghe không dây Galaxy Bean và bao da Clear View kháng khuẩn khi đặt trước phiên bản Galaxy Note Mới 2. 

Đặc biệt, FPT Shop còn tặng thêm 10 máy Galaxy Z Flip với tổng trị giá 360.000.000 đồng cho tất cả khách đặt mua trước siêu phẩm Note Mới thông qua hình thức quay số trên hệ thống.

Máy lọc không khí cao cấp Samsung AX34R3020WW/SV là quà tặng độc quyền của FPT Shop dành cho tất cả khách hàng chọn đặt trước Galaxy Note Mới từ ngày 25-7. Không chỉ lọc đến 99,9% bụi siêu mịn 0.3um (PM1.0), kháng khuẩn đến 99,9%, sản phẩm này còn mang đến bầu không khí trong lành với độ ẩm phù hợp, khử mùi… giúp đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

FPT Shop: Tặng máy lọc không khí Samsung khi đặt trước Galaxy Note mới ảnh 2

Tin cùng chuyên mục