FPT Shop mang “Tết sum vầy” đến cho mọi nhà

FPT Shop cũng dành tặng tất cả khách hàng nhiều ưu đãi thiết thực thông qua chương trình “Lì xì tiền tỷ - Tân Sửu như ý”. Theo đó, chọn mua sắm tại hệ thống dịp này, bạn sẽ được lì xì từ 500.000 đồng đến 10.000.000 đồng, được trả góp 0% lãi suất và nhận thêm nhiều quà tặng thiết thực, tổng trị giá lên đến 21 tỷ đồng.
FPT Shop mang “Tết sum vầy” đến cho mọi nhà
Năm 2020 là một năm đầy biến động, đại dịch Covid-19, những trận thiên tai trên dải đất miền Trung đã làm tê liệt mọi hoạt động của người dân, dẫn đến những thiệt hại nặng nề về kinh tế. Cuộc sống của bà con vùng lũ, các anh chị công nhân cũng vì thế mà chồng chất những nỗi lo, con đường về quê của những bạn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn bỗng trở nên xa xôi hơn.
FPT Shop hiểu rằng, Tết hạnh phúc là Tết sum vầy. Tiếp nối truyền thống "Tương thân tương ái" của dân tộc, xuất phát từ mong muốn san sẻ phần nào nỗi lo với những hoàn cảnh khó khăn, FPT Shop đã triển khai chương trình “Tết Sum Vầy”.
FPT Shop mang “Tết sum vầy” đến cho mọi nhà ảnh 1
Được biết, mỗi một sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng được bán ra trong dịp Xuân này, FPT Shop sẽ trích 15.000 đồng từ lợi nhuận bán hàng để góp vào chuỗi hoạt động mùa Tết Tân Sửu 2021.
Ngoài ra, FPT Shop còn nhận được sự hỗ trợ từ các thương hiệu Samsung, OPPO, Vivo, Xiaomi, Vsmart, Realme, Nokia, Asus, Dell, HP, Acer, Lenovo, MSI, Masstel để có thể làm nên một chương trình thật ý nghĩa.
FPT Shop mang “Tết sum vầy” đến cho mọi nhà ảnh 2
Đặc biệt năm nay, trên trang của chương trình còn có một cuộc thi ảnh mang tên “Tết này sum vầy” với “mưa” giải thưởng từ FPT Shop. Ban tổ chức mong muốn, thông qua cuộc thi này sẽ có được những tấm ảnh đẹp, ý nghĩa về Tết cổ truyền và tạo được sân chơi kết nối các bạn trẻ trong dịp Tết Nguyên Đán.
Ông Ngô Quốc Bảo, Giám đốc Trung tâm Phát triển kinh doanh và thương mại điện tử FPT Shop cho biết, 2020 là năm có rất nhiều biến động do dịch Covid-19 và những đợt bão lũ tại miền Trung. Là chuỗi bán lẻ có độ phủ rộng khắp 63 tỉnh thành, FPT Shop cũng không nằm ngoài những khó khăn này. “Tuy nhiên, theo truyền thống tương thân tương ái, và cũng là ý thức trách nhiệm với cộng đồng, FPT Shop vẫn muốn san sẻ sự hỗ trợ đến những sinh viên, gia đình khó khăn thông qua việc phối hợp với nhiều tổ chức xã hội, đoàn thể. Mọi năm, FPT Shop luôn có những hoạt động đóng góp cho cộng đồng, điểm đặc biệt là năm nay dù khó khăn hơn cả, song FPT Shop quyết định dành ra số tiền đóng góp lớn nhất so với các năm trước bằng hình thức trích 15.000 đồng trên lợi nhuận mỗi máy bán ra để chung tay vì cộng đồng…Chúng tôi cảm thấy hạnh phúc khi mình được đóng góp một phần nhỏ bé vào điều đó”, ông Ngô Quốc Bảo chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục