FPT Shop khai trương cửa hàng gia dụng thứ 100

FPT Shop khai trương cửa hàng gia dụng thứ 100, đánh dấu bước ngoặt mới trong hành trình đẩy mạnh mảng gia dụng và theo dự kiến, số cửa hàng gia dụng sẽ tăng gấp đôi trong nửa cuối năm 2022.
FPT Shop chính thức bước qua kinh doanh hàng gia dụng
FPT Shop chính thức bước qua kinh doanh hàng gia dụng

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng, FPT Shop chính thức lấn sân sang mảng Gia dụng từ tháng 6-2021 và chưa đầy 1 năm, số cửa hàng Gia dụng của FPT Shop đã chạm mốc 100, đóng góp doanh thu không nhỏ cho hệ thống.

Bà Dương Thị Lan Anh, Phó Giám đốc ngành hàng Gia dụng hệ thống FPT Shop chia sẻ: “Với mục tiêu là đa dạng hàng hóa, đảm bảo chất lượng chính hãng và mang đến nhiều ưu đãi nhất đến cho người dùng, chúng tôi đã và đang hợp tác sâu rộng, đồng hành lâu dài cùng nhiều thương hiệu gia dụng nổi tiếng và uy tín trong nước và trên thế giới. Ngoài ra, hệ thống rất chú trọng khâu trải nghiệm khách hàng khi đào tạo đội ngũ chuyên viên tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp, giao hàng và lắp đặt tận nhà”.

Nhân dịp khai trương cửa hàng Gia dụng thứ 100, FPT Shop dành tặng siêu ưu đãi: giá siêu hấp dẫn chỉ từ 49.000 đồng, mua 1 tặng 1, đổi mới miễn phí trong 100 ngày… Các sản phẩm đều là hàng chính hãng 100%, đến từ những thương hiệu uy tín như Toshiba, Sharp, Kangaroo, Sunhouse, Kalite, Coway, Karofi, Hotwell… được bảo hành đúng chuẩn.

Tin cùng chuyên mục