FPT Shop đồng loạt khai trương 5 cửa hàng S.Studio by FPT

Ngày 29-10, FPT Shop khai trương loạt cửa hàng S.Studio by FPT theo mô hình Samsung Premium Store (SPS), cửa hàng ủy quyền cao cấp của Samsung tại Việt Nam được thiết kế theo tiêu chuẩn của Samsung toàn cầu
S.Studio by FPT vừa được khai trương
S.Studio by FPT vừa được khai trương

Theo đó, 5 cửa hàng S.Studio by FPT tại Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương… sẽ chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu cột mốc phát triển mới trong mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa FPT Shop và Samsung.

"Đây là những bước đi đầu tiên trong việc hợp tác chiến lược giữa FPT Shop và Samsung, nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm cao cấp cho tất cả người dùng trên toàn quốc." Ông Nguyễn Việt Anh, Phó Tổng Giám đốc FPT Retail chia sẻ thêm.

FPT Shop đồng loạt khai trương 5 cửa hàng S.Studio by FPT ảnh 1
Được biết, tại chuỗi cửa hàng ủy quyền cao cấp S.Studio by FPT, khách hàng sẽ thoải mái trải nghiệm và mua sắm hệ sinh thái Galaxy đẳng cấp toàn cầu cả về không gian, sản phẩm và dịch vụ.

Các cửa hàng S.Studio này hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng để các tín đồ ‘Samfans’ thoải mái trải nghiệm đầy đủ các sản phẩm mới nhất của Samsung, bao gồm toàn bộ dòng sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ thông minh và tai nghe… trong không gian chuẩn cao cấp của Samsung toàn cầu.

Đáng chú ý, tại sự kiện, S.Studio by FPT còn dành tặng khách hàng các suất mua Galaxy S22 Bora Purple với mức giá giảm đến 50%, giá còn từ 10.995.000 đồng, tặng kèm đế sạc không dây Samsung trị giá 1.290.000 đồng. Hơn nữa, bạn còn có thể dễ dàng sở hữu bộ đôi siêu phẩm màn hình gập Galaxy Z Fold4 256GB và Galaxy Z Flip4 phiên bản giới hạn với ưu đãi giảm đến 11.000.000 đồng, bộ quà đặc quyền trị giá 8.000.000 đồng, giá lần lượt còn 29.990.000 đồng và 15.990.000 đồng và nhiều chương trình khác.

Tin cùng chuyên mục