FPT Shop dẫn đầu thị trường laptop gaming

Năm 2020 vừa qua, FPT Shop đã bán hơn 20.000 laptop gaming, đến giữa tháng 3-2021, hệ thống bán lẻ này chiếm hơn 30% thị phần, dẫn đầu thị trường bán lẻ laptop gaming tại Việt Nam. Như vậy, cứ 10 laptop gaming được sử dụng hiện nay thì có hơn 3 máy được mua tại FPT Shop.

 

 

Đến giữa tháng 3-2021, FPT Shop chiếm hơn 30% thị phần laptop gaming
Đến giữa tháng 3-2021, FPT Shop chiếm hơn 30% thị phần laptop gaming

Năm 2020 được xem là một năm đầy thách thức khi cả thế giới phải gồng mình đương đầu với dịch bệnh Covid-19 nhưng FPT Shop đã nhanh chóng nắm bắt nhu cầu thị trường, tập trung đẩy mạnh bán laptop, đặc biệt là laptop gaming.  Kết quả là doanh số laptop gaming của hệ thống tăng trưởng 200% trong 2 năm liên tiếp. Chỉ tính riêng 2020, FPT Shop đã bán ra hơn 20.000 laptop gaming và hiện đang nắm hơn 30% thị phần, là hệ thống bán lẻ dẫn đầu mảng laptop gaming hiện nay.  

FPT Shop dẫn đầu thị trường laptop gaming ảnh 1
Có rất nhiều nguyên nhân để FPT Shop trở thành nhà bán lẻ số 1 trên thị trường laptop gaming hiện nay, như FPT Shop là điểm đến công nghệ với những ai yêu thích và tìm mua laptop gaming, là đối tác hàng đầu của các thương hiệu laptop uy tín trên thế giới như Asus, HP, Dell, Acer, MSI, Lenovo, Apple, Microsoft, FPT Shop kinh doanh đa dạng sản phẩm, liên tục cập nhật và lên kệ sớm nhất những mẫu laptop gaming đang có hiện nay. Kế đó là sự nhạy bén với nhu cầu thị trường, đón đầu xu hướng “học tập và làm việc tại nhà” cũng như phục vụ nhu cầu cấp thiết của khách hàng giai đoạn bùng phát dịch sau tết… và chăm chút về dịch vụ và hậu mãi.
Ông Nguyễn Thế Kha, Giám đốc khối Viễn thông Di động Hệ thống FPT Shop chia sẻ: "Laptop gaming ngày nay không chỉ để chơi game, khách hàng trẻ tuổi đang tận dụng dòng máy cấu hình cao này cho nhiều mục đích quan trọng khác: học tập, lập trình, làm clip, giải trí… Thiết kế ấn tượng của dòng laptop này còn giúp các bạn thể hiện cá tính, phong cách trẻ trung của mình. Với vị thế tiên phong về công nghệ, FPT Shop đã đón đầu xu hướng và đang dần từng bước định hình thị trường laptop gaming tại Việt Nam".

Tin cùng chuyên mục