FPT Retail tiếp tục được vinh danh Công ty Bán lẻ uy tín năm 2021

Mới đây tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) lần thứ năm liên tiếp vào Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín nhất Việt Nam do Vietnam Report và VietNamNet công bố.
FPT Retail nhận giải thưởng
FPT Retail nhận giải thưởng

Đây là năm thứ năm liên tiếp FPT Retail góp mặt trong top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ. Top 10 Bảng xếp hạng năm nay vẫn được phân thành hai nhóm: Hàng tiêu dùng nhanh, siêu thị và hàng lâu bền, điện máy, điện lạnh, vàng bạc... FPT Retail xếp thứ tư trong bảng xếp hạng Nhóm hàng lâu bền, điện máy, điện lạnh, vàng bạc.

Sự bùng phát đợt dịch COVID-19 lần thứ tư theo chiều hướng phức tạp đã làm thay đổi mọi dự báo, là “phép thử” khó khăn cho nền kinh tế, đặc biệt với những doanh nghiệp bán lẻ như FPT Retail. Trong bối cảnh đầy thách thức này, Công ty đã luôn đoàn kết, không ngừng nỗ lực để thực hiện “mục tiêu kép” vừa duy trì hoạt động kinh doanh, vừa đảm bảo an toàn cho toàn thể cán bộ nhân viên.

FPT Retail tiếp tục được vinh danh Công ty Bán lẻ uy tín năm 2021 ảnh 1 FPT Shop tích cực tham gia chương trình máy tính cho em
Sau 9 tháng đầu năm 2021, doanh thu lũy kế của FPT Retail đạt 14.018 tỷ đồng, tăng trưởng 31% so với cùng kỳ năm 2020. Trong đó, doanh thu chuỗi Nhà thuốc Long Châu đạt 2.529 tỷ đồng, gấp gần 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 137 tỷ đồng, gấp xấp xỉ 8 lần so với cùng kỳ năm 2020. Như vậy, sau 9 tháng, Công ty đã hoàn thành 85% kế hoạch doanh thu và 114% kế hoạch lợi nhuận của năm 2021.

Đại diện FPT Retail, Bà Nguyễn Thị Ngọc Diệp, Giám đốc Kinh doanh khu vực Hà Nội chia sẻ: “FPT Retail vô cùng vinh dự khi mọi cố gắng và nỗ lực của tập thể hơn 8.000 nhân viên đã được ghi nhận bằng việc liên tiếp nhiều năm đạt danh hiệu Top 10 Công ty Bán lẻ uy tín. 

Top 10 Công ty ngành bán lẻ uy tín năm 2021 được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan được thực hiện trong tháng 8 và 9-2021.

Tin cùng chuyên mục