FPT Play Box+ chạy Android TV giá 1,59 triệu đồng

FPT Telecom vừa ra cho ra mắt bản nâng cấp năm 2019 sản phẩm TV Box của mình với tên gọi FPT Play Box+. Đây là thiết bị đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hệ điều hành Android TV P của Google, đã chính thức được mở bán với mức giá 1,59 triệu đồng tại FPT Shop và các đại lý ủy quyền của FPT Telecom.
FPT Play Box+ với nhiều nâng cấp về phần cứng lẫn nội dung giải trí
FPT Play Box+ với nhiều nâng cấp về phần cứng lẫn nội dung giải trí

FPT Play Box+ vẫn có giao diện Play OS, được tùy biến trên nền hệ điều hành mới nhất của Google dành cho các sản phẩm TV Box là Android TV P, qua đó tích hợp được kho ứng dụng Google Play Store, hỗ trợ nhiều app, game nổi tiếng. 

Về phần cứng, FPT Play Box+ được nâng cấp lên chip Wifi Broadcom AP6356S (hỗ trợ WiFi băng tần 5GHz) với 2 ăng ten rời nối dài trên bản mạch giúp tăng bán kính nhận sóng. Tuy vậy, thiết bị vẫn chỉ sử dụng vi xử lý Amlogic 905X, nhân đồ họa ARM Mali – 450, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB tương tự bản FPT Play Box 2018.

FPT Play Box+ chạy Android TV giá 1,59 triệu đồng ảnh 1 FPT Play Box+

FPT Play Box+ đời mới được tặng kèm điều khiển giọng nói Voice Remote, kết hợp cùng trợ lý ảo thông minh Google Assistant. Được biết, trợ lý ảo Google Assistant giúp bạn điều khiển các thiết bị SmartHome, lên kế hoạch hàng ngày, tìm kiếm nội dung một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra, hệ sinh thái Google Home sẽ biến FPT Play Box+ trở thành như một SmartHub để điều khiển các thiết bị thông minh trong ngôi nhà của bạn.

Một điểm nhấn khác của thiết bị này là FPT đã hợp tác cùng Gameloft để tối ưu các game của hãng trên FPT Play Box+. Người dùng có thể sử dụng FPT Play Box+, kết hợp màn hình rộng của TV, để biến không gian gia đình thành điểm trải nghiệm các tựa game đình đám. 

FPT Play Box+ tích hợp sẵn các ứng dụng phát trực tuyến phổ biến như Spotify, Nhạc Của Tui, YouTube và hơn 5.000 ứng dụng và trò chơi có sẵn trong Google Play như Facebook Watch, YouTube TV, Asphalt 8, Vimeo... 

Tin cùng chuyên mục