FPT Long Châu hợp tác cùng Sanofi CHC tiên phong trong thị trường chăm sóc sức khoẻ hiện đại

Công ty Cổ phần dược phẩm FPT Long Châu (FPT Long Châu) và Công ty Cổ phần Sanofi Việt Nam (Sanofi CHC) đã ký Biên bản ghi nhớ Hợp tác chiến lược toàn diện để phát triển ngành hàng chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng ở kênh nhà thuốc vào ngày 4-5-2022.
FPT Long Châu đã ký kết hợp tác cùng Sanofi CHC
FPT Long Châu đã ký kết hợp tác cùng Sanofi CHC

Đây là hợp tác tiên phong phát triển dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện đại (Fast moving consumer healthcare - FMCH), xu hướng dẫn dắt nhiều tập đoàn sức khỏe hàng đầu thế giới nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng. 

FPT Long Châu và Sanofi CHC đã xây dựng mối quan hệ hợp tác đem đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng dựa trên lợi thế dẫn đầu trong hai lĩnh vực. FPT Long Châu được biết đến với chuỗi nhà thuốc rộng khắp cùng sự tiên phong trong ngành bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam và Sanofi, thương hiệu lớn với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiên tiến cùng nền tảng nghiên cứu khoa học vững chắc.

Thông qua buổi ký kết này, quan hệ hợp tác giữa FPT Long Châu và Sanofi CHC tiếp tục được tăng cường và mở rộng, đặt trọng tâm vào bốn lĩnh vực chính, gồm:

- Tạo điều kiện để các sản phẩm mới của ngành hàng chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng có khả năng tiếp cận với thị trường thông qua hệ thống phân phối của chuỗi nhà thuốc, để người tiêu dùng có thể thuận tiện tiếp cận các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

FPT Long Châu hợp tác cùng Sanofi CHC tiên phong trong thị trường chăm sóc sức khoẻ hiện đại ảnh 1

- Phối hợp xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo, cập nhật kiến thức cho đội ngũ nhân viên y tế và dược sĩ làm việc tại FPT Long Châu.

- Cùng triển khai thực hiện kế hoạch truyền thông kỹ thuật số và phát triển đa kênh cho ngành hàng chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng.

- Hợp tác trong một số hoạt động về trách nhiệm xã hội.

Bà Nguyễn Bạch Điệp, Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT Retail, kiêm Tổng giám đốc FPT Long Châu chia sẻ: “Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, FPT Long Châu luôn đặt trọng tâm phát triển các mối quan hệ hợp tác với những đối tác hàng đầu nhằm cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Với vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm thông qua hàng loạt hoạt động chiến lược đã triển khai nhiều năm qua và sự lắng nghe, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, FPT Long Châu mong muốn sẽ tiếp tục đem đến những sản phẩm chất lượng từ đối tác, đi cùng với dịch vụ vượt trội của FPT Long Châu để giúp khách hàng ngày một hài lòng hơn”. 
FPT Long Châu hợp tác cùng Sanofi CHC tiên phong trong thị trường chăm sóc sức khoẻ hiện đại ảnh 2 FPT Long Châu hợp tác cùng Sanofi CHC 
Ông Kevin Doak - Giám đốc điều hành Ngành hàng Chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng, Sanofi Việt Nam & Campuchia cho biết: “Chương trình hợp tác toàn diện với FPT Long Châu thông qua các hoạt động đa dạng sẽ giúp nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng, như: được tư vấn hiệu quả, tiếp cận với sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý, tiết kiệm thời gian… Đồng thời, đây cũng là bước tiến góp phần hiện thực hóa sứ mệnh của Sanofi là đem đến một cuộc sống khỏe mạnh và trọn vẹn hơn cho các thế hệ người Việt Nam”

FPT Long Châu, điểm đến uy tín, chuyên các sản phẩm dược phẩm, thuốc, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao và đáng tin cậy, với giá tốt nhất và dịch vụ vượt trội cho khách hàng. Đồng thời cũng vào tháng 4 này, chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu sẽ chính thức cán mốc 600 cửa hàng tại gần 60 tỉnh, thành phố trên cả nước, thực hiện tốt hơn sứ mệnh đáp ứng nhu cầu chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe của người dân trong cả nước.

FPT Long Châu hợp tác cùng Sanofi CHC tiên phong trong thị trường chăm sóc sức khoẻ hiện đại ảnh 3

Sanofi Việt Nam thuộc Tập đoàn Sanofi của Pháp. Tại Việt Nam, Sanofi đã có mặt hơn 60 năm, có 2 văn phòng và nhà máy hiện đại đạt chứng nhận TGA-GMP tại Khu Công nghệ cao TPHCM, cùng trung tâm phát triển sản phẩm, là  một trong 5 trung tâm phát triển sản phẩm của tập đoàn tại khu vực Đông Nam Á.

Đưỡc biết FMCH là hướng phát triển giao thoa giữa văn hóa năng động của ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và văn hóa phát triển chắc chắn với nền tảng KH-CN của ngành chăm sóc sức khỏe (Healthcare), là định hướng phát triển đang được các công ty hoạt động trong lĩnh vực khoa học, y tế… chú trọng. 

Tin cùng chuyên mục