Theo báo cáo gần nhất của DKSH, tính đến hết quý 3 năm 2021, doanh số bán lẻ dược phẩm của các chuỗi nhà thuốc đạt mốc gần 1.050 tỷ đồng, trong đó, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu đóng góp 475 tỷ, chiếm 45% tổng doanh thu. Kết quả đó đến từ nhờ vào độ phủ hơn 300 nhà thuốc trên toàn quốc và chiến lược hợp tác với các thương hiệu lớn trong ngành dược phẩm và thiết bị y tế.


Bà Phương Quỳnh, Giám Đốc Kinh Doanh TTBYT của Yteco - Đại diện nhãn hàng AND tại VN, cho biết: “Chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu là một trong những nhà bán lẻ dược phẩm uy tín tại thị trường Việt Nam với độ phủ toàn quốc. Đây cũng là nhà bán lẻ số 1 của nhãn hàng AND tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn thông qua hệ thống phân phối của FPT Long Châu, các sản phẩm của AND sẽ đến tay người tiêu dùng một cách tốt nhất, từ đó góp phần chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe của người Việt”. |
Tin cùng chuyên mục

Vinamilk đồng hành mang thông điệp “Khỏe tiêu hóa, khỏe hơn mỗi ngày” đến với cộng đồng

Sẽ có 20.000 thầy thuốc trẻ tham gia khám sức khoẻ hậu Covid-19 cho người dân

Hợp tác phát triển du lịch nghỉ dưỡng và khám chữa bệnh

Hội thảo về tầm quan trọng trong việc đảm bảo cơ chế tài chính chăm sóc sức khỏe người bệnh

FPT Long Châu hợp tác cùng Sanofi CHC tiên phong trong thị trường chăm sóc sức khoẻ hiện đại

Chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu chính thức vượt mốc 600 nhà thuốc

Tư vấn và theo dõi sức khỏe tim qua hệ thống eDoctor

Căn bệnh Glôcôm – Kẻ cắp thị lực thầm lặng

ICF trao tặng khoản đóng góp cho Hệ sinh thái Chăm sóc Sức khỏe Becamex phòng chống dịch
