FPT IS vận hành hệ thống quản trị tổng thể SAP ERP cho Nhựa Long Thành

Công ty TNHH Nhựa Long Thành đã chính thức đưa vào vận hành và nghiệm thu Hệ thống Quản trị tổng thể nguồn lực doanh nghiệp SAP ERP do Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) tư vấn và triển khai.
Nhựa Long Thành đã chính thức đưa vào vận hành hệ thống SAP ERP
Nhựa Long Thành đã chính thức đưa vào vận hành hệ thống SAP ERP

Theo đó, Nhựa Long Thành đã hoàn tất ứng dụng thành công các phân hệ: Quản lý Mua hàng, kho, Quản lý bán hàng, Quản lý sản xuất, Tài chính kế toán, Kế toán quản trị và Báo cáo thông minh. Đặc biệt, Long Thành đã áp dụng quy trình phê duyệt thanh toán hoàn toàn trên hệ thống SAP.

Hệ thống SAP là giải pháp ERP thế hệ mới hàng đầu thế giới với bộ ứng dụng thực tiễn thành công cho ngành nhựa, sẽ giúp Long Thành thiết kế quy trình quản trị tiên tiến theo chuẩn quốc tế, chuẩn hóa hoạt động sản xuất kinh doanh và nâng cao năng lực quản trị điều hành. Hệ thống quản lý hiện đại thể hiện bước ngoặt lớn trong quá trình vận hành và quản lý chất lượng, từ đây lãnh đạo cũng như đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ được công nghệ hoá trên hệ thống với những thao tác rất nhanh và độ chuẩn xác cao.

 Với hệ thống quản trị này, lãnh đạo cấp cao của Nhựa Long Thành có thể đánh giá được năng lực của nhân viên, đồng thời phát hiện những điểm yếu trong công tác quản lý để cải thiện. Tất cả các hoạt động quyết toán của Nhựa Long Thành đều có thể kiểm soát chéo và đối chiếu với nhau để đảm bảo tính minh bạch. 

Việc triển khai SAP ERP là một trong những dự án quan trọng trong mục tiêu chuyển đổi số và hoàn thiện chương trình tái cấu trúc toàn diện của Long Thành. Ông Phạm Trần Nhật Minh, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nhựa Long Thành phát biểu tại buổi lễ: “Với mong muốn áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới trong quá trình sản xuất, việc đánh giá và lựa chọn đúng đối tác là rất quan trọng với Long Thành. Chúng tôi rất vui mừng khi được kết hợp làm việc với FPT IS một trong những dự án lớn nhất của công ty”.

Tin cùng chuyên mục