FPT hợp tác, thúc đẩy chuyển đổi số ngành gỗ

Đây là nỗ lực nhằm đóng góp vào sự phát triển của ngành gỗ Việt Nam, hướng đến mục tiêu doanh thu xuất khẩu 20 tỷ USD vào năm 2025. 
Các bên liên quan ký kết hợp tác
Các bên liên quan ký kết hợp tác

Tập đoàn FPT đã ký kết biên bản ghi nhớ về việc hợp tác đẩy mạnh chuyển đổi số với 3 hiệp hội gỗ lớn nhất Việt Nam gồm Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TPHCM (HAWA), Hiệp hội gỗ và thủ công mỹ nghệ Đồng Nai (DOWA) và Hiệp hội chế biến gỗ Bình Dương (BIFA). 

Theo đó, FPT sẽ tham gia tư chiến lược chuyển đổi số cho ngành chế biến gỗ và thủ công mỹ nghệ Việt Nam. Bên cạnh đó, FPT cũng xây dựng các cơ sở dữ liệu phục vụ cho ngành chế biến gỗ; Góp phần số hóa các hoạt động quản trị văn phòng cho các hiệp hội và thành viên; Tư vấn và giới thiệu các công nghệ và thành tựu mới nhất trong lĩnh vực CNTT

“Trở thành đối tác của các hiệp hội gỗ và thủ công mỹ nghệ, FPT cam kết sẽ đồng hành, tư vấn, chia sẻ phương pháp luận và những kinh nghiệm đã tích lũy, đồng thời mang những giải pháp công nghệ mới nhất để các doanh nghiệp ngành gỗ Việt Nam có thể nhanh chóng ứng dụng, nâng cao năng lực cạnh tranh, bứt phá vươn lên trong cuộc cách mạng 4.0”, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch HĐQT FPT nhấn mạnh.

Tin cùng chuyên mục