FPT giành giải “Oscar của giới kinh doanh” cho giải pháp FPT.eContract

Giải thưởng có sự tham gia của 29 quốc gia trên thế giới với 900 đề cử ở các hạng mục như Giải thưởng xuất sắc về Sáng tạo trong Sản phẩm và Dịch vụ B2B, Giải thưởng về Quản lý Sáng tạo, Giải thưởng Sáng tạo trong các trang web của công ty. 

Giải pháp FPT.eContract - Hợp đồng điện tử của FPT vừa giành giải Đồng ở hạng mục “Sáng tạo trong sản phẩm và dịch vụ B2B” của Giải thưởng Stevie khu vực châu Á Thái Bình Dương.

FPT.eContract là một trong số 77 nền tảng, giải pháp, sản phẩm, dịch vụ của Hệ sinh thái công nghệ Made by FPT giúp doanh nghiệp, tổ chức đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số, gia tăng năng suất, tiết kiệm chi phí, tận dụng tối đa nguồn lực để vượt qua các thách thức. 

 
FPT giành giải “Oscar của giới kinh doanh” cho giải pháp FPT.eContract ảnh 1

FPT.eContract là hệ thống đầu tiên tại Việt Nam giúp doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân thực hiện khởi tạo, tự thiết lập luồng xem xét và ký điện tử Giải pháp tạo ra các hợp đồng điện tử có giá trị pháp lý trong thời gian ngắn nhất với công nghệ ký số hiện đại nhất, từ đó thay thế phương thức giao kết hợp đồng truyền thống bằng phương thức điện tử, xây dựng doanh nghiệp không giấy tờ, doanh nghiệp số.

Doanh nghiệp không mất chi phí in ấn, chuyển phát cũng như lưu trữ hợp đồng, loại trừ rủi ro thất lạc hợp đồng, do vậy không làm gián đoạn việc ký kết vì bất cứ lý do khách quan nào.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi ra mắt, 40.000 hợp đồng điện tử đã được ký thành công qua hệ thống FPT.eContract, giúp doanh nghiệp giảm tới 70% chi phí, 80% thời gian ký kết so với phương thức ký truyền thống.
Sản phẩm đang được tin tưởng và sử dụng bởi rất nhiều khách hàng thuộc các lĩnh vực khác nhau: Cục Tin học và Thống kê tài chính - Bộ Tài chính, Telehouse Vietnam, Vinamilk, Vietjet Air, 247Express, Ford Việt Nam, Be Group, , VietBank, AIZEN Credit, NEWVIET Dairy, YOBE…

Được biết, đây là năm thứ 2 liên tiếp các giải pháp của FPT được đánh giá cao tại Giải thưởng này. Như vậy, tính đến thời điểm này, FPT đã có 05 giải pháp, nền tảng xuất sắc giành được giải thưởng Stevie Award khu vực châu Á – Thái Bình Dương góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế số và khẳng định trí tuệ Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới.

Tin cùng chuyên mục