Ford đưa vào hoạt động đại lý chính hãng tại Tây Ninh, tăng cường dịch vụ trong năm 2018

Ford Việt Nam tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý ủy quyền với việc chính thức đưa Tây Ninh Ford đi vào hoạt động. Đạt tiêu chuẩn toàn cầu mới nhất, đại lý Tây Ninh Ford tọa lạc tại 226 - QL22B, ấp Hiệp Trường, xã Hiệp Tân, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh đã nâng tổng số đại lý ủy quyền trên cả nước lên con số 36. Đại lý Tây Ninh Ford sẽ tăng cường thương hiệu Ford đến gần với khách hàng hơn và đưa dịch vụ chính hãng, chuyên nghiệp phục vụ khách hàng các tỉnh miền Đông Nam bộ.
Được định hướng để trở thành điểm bán hàng theo tiêu chí “One stop shopping”, đến với Ford Tây Ninh khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ tất cả sản phẩm dịch vụ liên quan đến xe Ford, bao gồm: cung cấp xe mới, trao đổi xe đã qua sử dụng, mua bán phụ tùng, phụ kiện chính hãng với chính sách thanh toán linh hoạt và nhanh chóng.
Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ nhận được tư vấn về hỗ trợ tài chính, vay ngân hàng; bảo dưỡng, sửa chữa, bảo hành, chăm sóc làm đẹp xe, trùng tu, đại tu, sửa chữa đồng sơn; thực hiện hồ sơ bảo hiểm, tư vấn và cung cấp bảo hiểm xe. 
Tây Ninh Ford được xây dựng với tổng diện tích 3.200m2 trên trục đường Xuyên Á chạy dài qua địa phận tỉnh kết nối với TPHCM ngoài ra còn là tuyến đường dẫn về với các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, một khu vực kinh tế trọng điểm ở phía Nam với nhiều lĩnh vực kinh tế và thị trường xe ôtô phát triển, tiếp giáp với các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Long An, TPHCM và 2 tỉnh của nước bạn Campuchia, một cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, Tây Ninh hứa hẹn sẽ phục vụ số lượng đông đảo khách hàng không chỉ tại tỉnh mà còn góp phần không nhỏ vào phát triển kinh tế, tạo công ăn việc làm, tạo nguồn ngân sách cho toàn tỉnh Tây Ninh. 
Ford đưa vào hoạt động đại lý chính hãng tại Tây Ninh, tăng cường dịch vụ trong năm 2018 ảnh 1
Phòng trưng bày sản phẩm của Tây Ninh Ford rộng hơn 800m2 bày bán toàn bộ các dòng sản phẩm của Ford tại Việt Nam theo tiêu chuẩn “Trusmark” và “Quality care”. Khu vực nhà xưởng của đại lý với diện tích hơn 2.000m2 bao gồm 5 khoang sửa chữa chung, 03 khoang bảo dưỡng nhanh, cùng 10 xưởng đồng sơn hiện đại và các khoang dịch vụ khác được phát triển nhằm đảm bảo có thể tiếp nhận được 60 lượt xe tới bảo dưỡng sửa chữa trong ngày.
Với tổng vốn đầu tư lên tới hai triệu USD, Tây Ninh Ford được xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu của Ford với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm sẽ đảm bảo việc cung cấp xe Ford và dịch vụ chính hãng, mang lại trải nghiệm toàn diện cho khách hàng khu vực các tỉnh miền Đông Nam bộ.
“Ford Việt Nam rất vui mừng chào đón Tây Ninh Ford trở thành thành viên thứ 36 của chuỗi đại lý Ford tại Việt Nam. Luôn mong muốn phát triển dựa trên nhu cầu của khách hàng và lấy khách hàng làm trung tâm, Ford cam kết đem tới các sản phẩm đáp ứng bốn trụ cột thương hiệu: Chất lượng, An toàn, Xanh và Thông minh cũng như triết lý One Ford, đồng thời, cải tiến dịch vụ nhằm mang lại trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng. Sự đi lên cả về số lượng lẫn chất lượng của hệ thống đại lý Ford và đặc biệt Tây Ninh Ford trong dịp đầu năm là minh chứng cho những cam kết của Ford trong việc đầu tư và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam”, ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục