Thị trường trọng điểm


Hợp tác rộng mở

Trong đó, Bamboo Airways đang xúc tiến kế hoạch mở tiếp đường bay tới Berlin và Munich, thúc đẩy hợp tác du lịch giữa Đức và Việt Nam. Mạng bay cargo cũng được hãng mở rộng để mang nhiều sản phẩm của Đức tới Việt Nam và ngược lại, nông sản Việt Nam có thể tăng lượng kim ngạch xuất khẩu sang Đức bởi Đức là cửa ngõ tiềm năng nhất châu Âu.
Bày tỏ sự quan tâm đối với làn sóng dịch chuyển đầu tư về du lịch, bất động sản nghỉ dưỡng tại các thị trường mới của Việt Nam, nhiều nhà đầu tư Đức đặt câu hỏi về chính sách thu hút đầu tư của Việt Nam cũng như sự hỗ trợ của FLC với nhà đầu tư Đức tại các thị trường này. Theo ông Đặng Tất Thắng, nhiều dự án của FLC đã góp phần đánh thức tiềm năng về du lịch tại các thị trường mới, qua đó mang đến lợi nhuận vượt trội cho nhà đầu tư. FLC đang nghiên cứu đầu tư và xúc tiến pháp lý cho hơn 300 dự án trên khắp Việt Nam. Đây là cơ hội để các nhà đầu tư Đức có thể hợp tác cùng phát triển dự án, hợp tác trong quản lý, vận hành… tại chuỗi dự án quần thể được đầu tư đồng bộ của FLC.

Với kinh nghiệm đã đầu tư tại 58/63 tỉnh thành, FLC sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn để các doanh nghiệp đến đầu tư hiệu quả ở Việt Nam, trong bất cứ lĩnh vực nào. “Chúng tôi mong muốn doanh nghiệp Đức biết đến thị trường 100 triệu dân của Việt Nam, một thị trường có sức hấp dẫn hàng đầu ASEAN", Chủ tịch FLC cho hay.
“Bắt tay” nhiều đối tác chiến lược
Trong khuôn khổ sự kiện, 3 ký kết quan trọng cũng được triển khai giữa hãng hàng không Bamboo Airways và các đối tác chiến lược tại Đức, bao gồm Tập đoàn AVIAREPS – Tổng đại lý của Bamboo Airways tại thị trường Đức; AIA (Airbridge International Agencies) – Tổng đại lý hàng hóa của Bamboo Airaways tại thị trường Đức, Anh; Lufthansa Technik - công ty kỹ thuật trực thuộc Tập đoàn hàng không lớn nhất của Đức là Lufthansa.
Dự kiến, ngay sau diễn đàn, Bamboo Airways sẽ tiếp tục ký kết hợp tác cùng Công ty kỹ thuật và bảo dưỡng máy bay Air France Industries KLM Engineering & Maintenance (AFI KLM E&M) về dịch vụ hỗ trợ và sửa chữa các loại động cơ cho đội bay của hãng.

Tuần lễ hoạt động xúc tiến đầu tư của FLC tại Đức là tiền đề cho hàng loạt hoạt động quảng bá quốc tế đang tiếp tục được doanh nghiệp này đẩy mạnh trong năm 2022, gần nhất là Tuần lễ Việt Nam tại Vương quốc Anh vào cuối tháng 3 tới.
Trước đó, liên tiếp các roadshow quy mô được FLC tổ chức tại các thị trường Mỹ, Singapore, Hàn Quốc và Nhật Bản giai đoạn 2017-2019 và nhận được sự quan tâm lớn của các đối tác, nhà đầu tư, đồng thời đặt nền tảng cho hành trình kết nối và xúc tiến đầu tư của FLC trên các thị trường quốc tế trọng điểm.
Tin cùng chuyên mục

5 giải thưởng danh giá dành cho The 9 Stellars

Passo Garden - Biểu tượng mới tại trung tâm đảo ngọc

Nam A Bank trao thưởng đặc biệt cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Prudential trao tặng 100 bộ bàn ghế học tập cho học sinh nghèo vượt khó

Ông lớn sữa Việt chia sẻ bí quyết phát triển xanh và bền vững tại hội nghị sữa toàn cầu

Cổ phiếu Vinamilk hấp dẫn khối ngoại nhờ cổ tức cao

Khách hàng Grand Marina, Saigon “dùng thử” phong cách sống hàng hiệu

ADNOC chính thức có mặt tại Việt Nam

Xuất hiện mô hình bất động sản du lịch “hot” nhất thế giới tại Đà Nẵng
