Fitbit Versa, đồng hồ thông minh có mặt kim loại nhẹ nhất

Thương hiệu Fitbit vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước thế hệ đồng hồ thông minh mới nhất của hãng mang tên Fitbit Versa. Đây là mẫu đồng hồ thông minh có mặt kim loại nhẹ nhất của Fitbit. sản phẩm do Synnex FPT phân phối, được bán với giá 5,49 triệu đồng.
Fitbit Versa được bán tại Việt Nam giá 5,49 triệu đồng
Fitbit Versa được bán tại Việt Nam giá 5,49 triệu đồng

Tại cuộc họp báo công bố, hãng cho biết, Fitbit Versa sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới với màn hình cảm ứng hiển thị rõ nét ở độ sáng lên đến 1000 nits và đi kèm bộ sưu tập dây đeo rất nhiều màu sắc. Người dùng có thể thay đổi liên tục, đảm bảo phù hợp trong mọi trang phục cũng như các hoạt động thường ngày.

Fitbit Versa, đồng hồ thông minh có mặt kim loại nhẹ nhất ảnh 1 Fitbit Versa là thiết bị không chỉ cho hoạt động thể thao mà còn thời trang
Thiết bị này cũng hỗ trợ khả năng chống nước lên đến 50 mét và thời lượng pin trên lý thuyết kéo dài 4 ngày. Versa cũng hỗ trợ kết nối với điện thoại di động để thông báo cuộc gọi, tin nhắn và đồng bộ các dữ liệu.

Mẫu Versa cũng tích hợp tính năng theo dõi nhịp tim PurePulse 24/7, giúp theo dõi giấc ngủ tự động và cung cấp các bài tập được cá nhân hóa bằng hình ảnh hoặc video trên mặt đồng hồ. Trên phiên bản này, tính năng Fitbit Coach hỗ trợ 15 chế độ tập luyện thể dục khác nhau hoặc tự động nhận biết hoạt động với SmartTrack.

Fitbit Versa, đồng hồ thông minh có mặt kim loại nhẹ nhất ảnh 2 Fitbit Versa với nhiều màu sắc khác nhau
Một tính năng khác cũng thú vị trên Versa đó là khả năng lưu trữ đến 300 bài nhạc và được kết nối tai nghe Bluetooth để phát nhạc.
Fitbit Pay còn có chức năng theo dõi chu kỳ sức khỏe phụ nữ khá độc đáo nhưng chưa được hỗ trợ tại Việt Nam nhưng hãng này cho biết rằng sẽ ra mắt tính năng này trong thời gian tới.
Fitbit Versa, đồng hồ thông minh có mặt kim loại nhẹ nhất ảnh 3
Theo công bố, Fitbit Versa sẽ bán tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Synnex FPT với giá 5,49 triệu đồng.Và hãng này cũng thực hiện chế độ một đổi một với bảo hành phần cứng, sản phẩm được bảo hành tại 15 hệ thống của FPT. Với sản phẩm Fitbitmua không phải do nhà phân phối Synnex FPTthì không được bảo hành tại Việt Nam. 

Tin cùng chuyên mục