Fitbit Charge 3 giá thấp nhất gần 3,8 triệu đồng

Thương hiệu hàng đầu thế giới về thiết bị đeo thông minh chính thức công bố sự có mặt của Fitbit Charge 3™ tại Việt Nam. Charge 3 - thế hệ mới thuộc dòng Charge bán chạy nhất của Fitbit, được thiết kế chống nước cao cấp với màn hình cảm ứng lớn, hỗ trợ các tính năng theo dõi sức khỏe và thể thao tiên tiến nhất… với thời lượng pin đến 7 ngày.
Charge 3 mới được chế tạo từ các vật liệu nhẹ, đặc biệt thiết bị sử dụng lớp vỏ nhôm Aluminium
Charge 3 mới được chế tạo từ các vật liệu nhẹ, đặc biệt thiết bị sử dụng lớp vỏ nhôm Aluminium

Charge 3 mới được chế tạo từ các vật liệu nhẹ, đặc biệt thiết bị sử dụng lớp vỏ nhôm Aluminium chuyên cho ngành hàng không vũ trụ và màn hình cường lực Corning® Gorilla® Glass 3, vừa giúp cho thiết kế mỏng, hiện đại hơn vừa mang đến độ bền bỉ, tăng khả năng chống chịu khi va đập. Sản phẩm có màn hình cảm ứng to hơn, hiển thị sắc nét và cho độ sáng hơn so với người tiền nhiệm, mang đến trải nghiệm trực quan với khả năng truy cập dễ dàng vào các thông tin quan trọng nhất của ngườidùng.

• Theo dõi sức khỏe và tập luyện nâng cao: Hoạt động với các cảm biến và thuật toán theo dõi sức khỏe, vận động tiên tiến nhất của Fitbit (Theo dõi nhịp tim PurePulse® và cảm biến SpO2); 15+ chế độ luyện tập dựa trên mục tiêu được đặt ra, theo dõi bơi lội, hiển thị bảng điều khiển sức khỏe trên thiết bị, theo dõi sức khỏe phụ nữ, tự động ghi nhận các giai đoạn giấc ngủ, các thông tin chi tiết về giấc ngủ và hơn thế nữa.

Fitbit Charge 3 giá thấp nhất gần 3,8 triệu đồng ảnh 1

• Thiết kế cao cấp, chế tác thông minh: Ngoại hình nhỏ gọn, lớp vỏ cao cấp và có khả năng chống nước mang đến sự thoải mái và bền bỉ. Charge 3 cũng là thiết bị đeo đầu tiên có nút cảm ứng, cùng với những tính năng trực quan hơn, tăng khả năng tương tác cho người dùng khi sử dụng.

Fitbit Charge 3 giá thấp nhất gần 3,8 triệu đồng ảnh 2

• Thiết bị theo dõi thông minh nhất của Fitbit: Luôn giúp người dùng giữ kết nối, bao gồm các tính năng thông minh thiết yếu như khả năng nhận các thông báo từ điện thoại thông minh, trả lời nhanh trên Android (sắp có), các ứng dụng tiện lợi hỗ trợ cho các hoạt động hàng ngày với Charge 3 Special Edition.

Thiết bị có thời lượng pin tối đa 7 ngày.

Ông James Park, đồng sáng lập và là CEO hiện thời của Fitbit cho biết: “Với Charge 3, chúng tôi mang đến cho người dùng một thiết bị có kiểu dáng đẹp, được thiết kế hướng đến những người mong muốn có được thiết bị theo dõi sức khỏe, hỗ trợ các bài thể dục nâng cao cùng các tính năng thông minh được tích hợp để giúp họ luôn giữ kết nối với công việc và cuộc sống. Đến nay, Charge 3 là thiết bị theo dõi đầy sáng tạo với công nghệ cảm biến SpO2 tiên tiến nhất, mang đến độ nhạy hơn cho thiết bị ngay lần đầu tiên theo dõi”. 

Fitbit Charge 3 hiện đã có sẵn tại các đại lý của Synnex FPT trên toàn quốc với mức giá lần lượt như sau:

Fitbit Charge 3 Graphite/Black: 3.799.000đồng; 

Fitbit Charge 3 RoseGold/Blue Grey: 3.799.000đồng;

Fitbit Charge 3 Graphite/White SC: 4.399.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục