Felicity Phu Quoc: "Thiên đường" giữa không gian biển - hồ vi diệu

Ẩn mình giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nơi xứ đảo, Felicity Phu Quoc Managed by Mövenpick Hotels & Resorts không chỉ được biển cả ôm ấp, cuộn mình trong sắc xanh của cỏ cây, núi rừng mà còn sở hữu riêng cho mình hồ nước trong lành như lá phổi xanh quý giá.
Đó cũng là lý do dự án đang sở hữu các bất động sản có tầm view đáng mơ ước, được đánh giá là tài sản sinh lời hấp dẫn cho những chủ nhân thời đại mới
Đó cũng là lý do dự án đang sở hữu các bất động sản có tầm view đáng mơ ước, được đánh giá là tài sản sinh lời hấp dẫn cho những chủ nhân thời đại mới

Ôm trọn không gian cảnh quan mặt nước kỳ diệu 

Nằm tại bãi Ông Lang, một trong những bờ biển đẹp nhất thuộc phía Tây Bắc Phú Quốc, song Felicity Phu Quoc Managed by Mövenpick Hotels & Resorts không dừng lại ở vị thế của một khu nghỉ dưỡng biển đơn thuần. Du khách đã yêu và say mê quần thể này bởi trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp và “phong vị” nghỉ dưỡng đậm chất Thụy Sĩ với hồ nước tuyệt đẹp, độc đáo ở Phú Quốc.

Tại Felicity Phu Quoc, du khách không chỉ được thỏa thích phơi mình trong làn gió biển mát lành mà còn được tận hưởng không gian sống tiện ích, cảnh đẹp nên thơ với hệ cảnh quan cây xanh và mặt nước mà ít dự án nào ở đảo ngọc có được.

Felicity Phu Quoc: "Thiên đường" giữa không gian biển - hồ vi diệu ảnh 1 Felicity Phu Quoc do MIKGroup phát triển và Sun Property đồng hành trong vai trò tư vấn chiến lược
Khác với những khu nghỉ dưỡng đã có, điều mà Felicity Phu Quoc chú trọng hơn cả chính là không gian sống và điểm nhìn của du khách khi mỗi căn villa tại đây là một ốc đảo riêng tư, sang trọng. Vì vậy, chỉ cần bước ra với thiên nhiên, du khách đã có thể đắm mình trong sự tươi mát, trong xanh của hồ nước rộng 3ha chạy dài dọc theo các căn villa và hít hà hương gió mát lành của miền biển nhiệt đới nơi Phú Quốc xinh đẹp.

Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc hướng hồ đặc trưng Thụy Sĩ, cùng thiết kế độc đáo dựa theo địa hình, một bên được biển bao bọc, một bên “ôm” trọn view núi non hùng vĩ. Điều này khiến cho dù ở bất cứ đâu trong không gian tổng thể hơn 51,62ha của khu nghỉ dưỡng, du khách đều có thể ngắm trọn hồ - biển - núi. Đây chính là điểm nhấn vô vùng độc đáo mà không phải dự án nào cũng có được.

Bởi giá trị mà Felicity Phu Quoc hướng tới không chỉ là thu hút số lượng khách đến mà chính là kiến tạo không gian sống khác biệt để từ đó giúp mỗi hành trình của du khách trở thành những trải nghiệm tuyệt vời.

Felicity Phu Quoc: "Thiên đường" giữa không gian biển - hồ vi diệu ảnh 2 Felicity Phu Quoc với mật độ xây dựng chỉ 12,3% và hồ nước cảnh quan độc đáo hứa hẹn được giới đầu tư BĐS Phú Quốc săn đón 

Trong tổng thể dự án, các kiến trúc sư quốc tế đã tạo nên Felicity Phu Quoc chỉ xây dựng với mật độ 12,3%. Mục tiêu cuối cùng chính là tạo nên những trải nghiệm tinh tế và xây dựng không gian sống chan hòa, vừa hiện đại lại vừa hòa hợp với thiên nhiên.

Sẽ chẳng có khu nghỉ dưỡng nào có thể giúp du khách tận hưởng những ngày hè thơ mộng bằng không gian tuyệt vời của “hồ trong biển” như ở Felicity Phu Quoc. Những không gian mặt nước trải dài từ biển cả, hồ nước cho tới bể bơi vô cực, bể bơi riêng từng căn villa đã nối dài những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và thời thượng cho du khách. 

“Tại Felicity Phu Quoc, mọi tâm trạng của du khách, từ bực dọc, u buồn hay đơn giản là những ngày “dỗi hờn cả thế giới” đều dễ dàng được xoa dịu. Bởi đứng trước phong cảnh thiên nhiên hữu tình, ngắm nhìn mặt hồ phẳng lặng, xanh mát, cùng hoàng hôn rực lửa, con người bỗng sẽ hoá nhỏ bé, và “dễ thứ tha”, đại diện đơn vị phát triển dự án chia sẻ.

Triển vọng  sinh lời cho gia chủ

Nếu đối với du khách, Felicity Phu Quoc Managed by Mövenpick Hotels & Resorts là một “miền mơ” cho kỳ nghỉ dưỡng với không gian độc đáo, trong lành và chuỗi dịch vụ đẳng cấp thì với giới đầu tư, đây chính là miền đất hứa, là “báu vật” sinh lời cho gia chủ. 

Felicity Phu Quoc Managed by Mövenpick Hotels & Resorts là một khu biệt lập, được vận hành bởi Mövenpick Hotels & Resorts (Thụy Sĩ) - một thương hiệu khách sạn với hơn 70 năm kinh nghiệm đã nổi danh toàn cầu. Ở đây, các dịch vụ được cung cấp hiện đại, sang trọng, tiện ích xếp hạng 5 sao chuẩn quốc tế.

Trong 51,62ha tổng quan dự án, Felicity có 305 phòng khách sạn, khu Condotel cao 9 tầng với 329 căn hộ và 79 căn biệt thự, tất cả đều được thiết kế mang đậm chất Thụy Sỹ, sang trọng và tinh tế. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng xinh đẹp này đều đã được bao phủ bằng những tiện ích hoàn chỉnh từ lối vào, không gian sự kiện ngoài trời, lối tiếp cận biển công cộng, lối dạo villa và các cụm tiểu cảnh.

Felicity Phu Quoc: "Thiên đường" giữa không gian biển - hồ vi diệu ảnh 3 Dự án đã vận hành và khai thác với tệp khách cao cấp ổn định

Những căn hộ condotel và villa đã được đưa vào khai thác. Do đó, ngay khi ra quyết định đầu tư, chủ nhân đã có thể yên tâm nhận bàn giao và khởi sinh dòng tiền kinh doanh từ cho thuê lưu trú. 

Còn gì giá trị hơn khi được sở hữu cho mình một “ngôi nhà khác biệt”, nơi mà cả gia đình thỏa sức tận hưởng cuộc sống thượng lưu, hòa mình với cảnh sắc thiên nhiên thoáng đãng, nên thơ. Nhưng tuyệt vời hơn, Felicity Phu Quoc sẽ mang đến những giá trị kinh tế cao hơn từ dịch vụ cho thuê lưu trú khi mỗi mùa du lịch, nơi này thu hút hàng triệu lượt du khách. Bằng những giá trị có thật, đây chính là nơi mà cả nhu cầu về vật chất - tinh thần được đáp ứng trọn vẹn.  

Ngày 30-7 này, Sun Property tổ chức sự kiện giới thiệu dự án Felicity Phu Quoc tại La Scala Ballroom, tầng 5 khách sạn The Reverie Sai Gon, quận 1, TPHCM. Sự kiện mang tới phần biểu diễn nghệ thuật ấn tượng cùng thông tin chi tiết, hấp dẫn về cơ hội sở hữu các căn biệt thự, condotel view hồ hướng biển đẹp nhất dự án.

Tin cùng chuyên mục