FedEx nhận giải thưởng “Trung tâm chuỗi cung ứng tốt nhất ở châu Á”

FedEx Express (FedEx), công ty con của FedEx Corp. (NYSE: FDX) và công ty vận tải tốc hành lớn nhất thế giới, được trao giải thưởng “Trung tâm chuỗi cung ứng tốt nhất ở châu Á” với trung tâm Singapore của mình. 
FedEx nhận giải thưởng “Trung tâm chuỗi cung ứng tốt nhất ở châu Á”

Giải thưởng đến từ chương trình Giải thưởng Xuất sắc về Xử lý Sinh học châu Á - Thái Bình Dương IMAPAC năm 2020. Chương trình tôn vinh các nhà lãnh đạo hàng đầu về chế biến và sản xuất sinh học cũng như các tổ chức và công nghệ hỗ trợ lĩnh vực này.

FedEx được đề cử cho giải thưởng cùng với các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần khác, các đề cử do hội đồng khoa học của IMAPAC kiểm tra. Sau đó là cuộc bỏ phiếu trong ngành giữa năm công ty hàng đầu trong danh sách, và FedEx chiến thắng trong hạng mục này.

Giải thưởng được đưa ra trong bối cảnh đại dịch toàn cầu tiếp tục mang đến những thách thức cho ngành logistics. Trong thời gian chưa từng có này, FedEx, với tư cách là một nhà cung cấp dịch vụ thiết yếu, đã đẩy mạnh các giải pháp sáng tạo để hỗ trợ khách hàng và cộng đồng rộng lớn hơn, đồng thời ưu tiên sức khỏe và sự an toàn của nhân viên và khách hàng. 

Tin cùng chuyên mục