FedEx Express ra mắt dịch vụ vận chuyển hàng hóa nguy hiểm ở Hà Nội

FedEx Express (FedEx), công ty con của FedEx Corp. (NYSE: FDX) và là công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, thông báo sẽ nhận các lô hàng nguy hiểm thuộc nhóm 9 xuất và nhập từ cửa khẩu Hà Nội. 

Dịch vụ này cho phép khách hàng từ một số tỉnh thành nhất định, bao gồm Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang và Vĩnh Phúc, được vận chuyển và nhận những lô hàng nguy hiểm thuộc nhóm 9. Những khách hàng đang quản lý lô hàng nguy hiểm đối với các mặt hàng thiết yếu được phân loại nguy hiểm - chẳng hạn như thiết bị cứu sinh y tế và đá khô, sẽ có lợi với dịch vụ mới này.

Để sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng nguy hiểm nhóm 9, khách hàng phải đảm bảo rằng lô hàng phải tuân thủ đầy đủ các yêu cầu về hàng nguy hiểm của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) trước khi vận chuyển. Khách hàng có thể chọn FedEx International Priority (IP), FedEx International Priority Freight (IPF), FedEx International Premium (IP1), FedEx International Express Freight Service (IXF) và FedEx International Airport-To-Airport (ATA). Các sản phẩm và chất thuộc hàng nguy hiểm nhóm 9 cần phải đáp ứng các yêu cầu xử lý đặc biệt về vận chuyển an toàn, bao gồm các mặt hàng như pin lithium, chất rắn hoặc chất lỏng do hàng không quy định, tụ điện và các thiết bị cứu sinh.

Tin cùng chuyên mục