FE CREDIT mang Tết ấm áp đến cho người dân xa quê

Vừa qua FE CREDIT mang yêu thương lan tỏa khắp mọi miền đất nước bằng chuỗi hoạt động cộng đồng ý nghĩa nhân dịp cuối năm.
Tình nguyện viên tận tình hướng dẫn, hỗ trợ bà con di chuyển
Tình nguyện viên tận tình hướng dẫn, hỗ trợ bà con di chuyển

Chuyến xe nghĩa tình 2019

Mỗi dịp xuân về, bên cạnh niềm hân hoan của mọi nhà là nỗi niềm lo toan của những người dân xa quê mong được đoàn tụ với gia đình. Năm nay điều đó cũng không ngoại lệ với những người dân miền Trung đang vất vả mưu sinh ở TPHCM. Năm vừa qua, đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề từ thiên tai nên tiền dành dụm của bà con đa phần dành hết để gửi về cho gia đình khắp phục hậu quả sau bão, chi phí về quê trở thành niềm trăn trở cho biết bao người lao động xa quê.

Thấu hiểu hoàn cảnh của bà con, FE CREDIT đã ngỏ ý đồng hành cùng Báo Công An TPHCM (CATP) tổ chức chương trình “Chuyến xe nghĩa tình 2019” góp phần là cầu nối cho hàng trăm gia đình được hưởng một cái Tết trọn vẹn.

Bà con háo hức đến từ sớm chuẩn bị lên xe về quê

Ngày 27-01 (22 Tết) vừa qua, 15 chuyến xe đã lăn bánh, đưa 600 người dân Khánh Hòa – Phú Yên – Quảng Nam về quê ăn Tết. Bên cạnh hoạt động phát vé xe miễn phí, FE CREDIT đồng hành cùng Ban tổ chức mang đến nhiều tiết mục văn nghệ, ảo thuật hấp dẫn cùng các phần quà giá trị và những phần cơm đậm tình người cho bà con có mặt trên chuyến xe ý nghĩa này với tổng chi phí hỗ trợ lên đến 600 triệu đồng.

Những tiết mục văn nghệ mừng Xuân được gửi tới bà con trước giờ xuất phát

Chương trình diễn ra tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn với sự tham dự của đại diện BGĐ Thảo Cầm Viên Sài Gòn cùng đại diện các cơ quan báo chí khác trên địa bàn TPHCM và đại diện của công ty FE CREDIT.

Sáng sớm ngày 28-01 (23 Tết), tất cả bà con đã về đến nơi an toàn để đón một mùa Xuân Kỷ Hợi trọn vẹn niềm vui.

Tết Sum Vầy 2019

Tiếp tục hành trình chia sẻ khó khăn của người dân trên mọi miền Tổ quốc, FE CREDIT đã đồng hành cùng Liên Đoàn Lao Động mang đến ngày hội “Tết Sum Vầy 2019”. 

Đây là chuỗi chương trình trải dài trên nhiều tỉnh thành cả nước kéo dài từ ngày 18-01-2019 đến ngày 03-02-2019 với nhiều hoạt động như trao tặng vé xe về quê đón Tết, tổ chức các hoạt động văn nghệ, bốc thăm may mắn, đố vui có thưởng cho các anh chị em đoàn viên, người lao động. 

Với mong muốn chăm lo phúc lợi cho bà con, FE CREDIT hân hạnh trao tặng 15.700 suất bảo hiểm tai nạn Bảo Minh với giá trị được bảo hiểm lên đến 10 triệu đồng/suất trong 6 tháng và 50 phần quà tặng ý nghĩa cho các công nhân đang làm việc tại các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Long An, Cần Thơ, Tiền Giang... 

Bên cạnh đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng chính phủ, FE CREDIT còn mang đến những kiến thức đúng đắn về tài chính tiêu dùng và cung cấp các giải pháp tài chính an toàn, minh bạch, giúp nâng cao nhận thức của người dân cũng như góp phần đẩy lùi tín dụng đen.

Sơ lược về FE CREDIT

FE CREDIT theo đuổi cam kết hiện thực hóa hàng triệu ước mơ của người dân Việt thông qua việc cung cấp giải pháp tài chính tiêu dùng toàn diện như cho vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện tử gia dụng, thẻ tín dụng và cung cấp các giải pháp bảo hiểm với thủ tục đơn giản, nhanh chóng cùng dịch vụ tư vấn khách hàng tận tâm. Đến nay, FE CREDIT đã phục vụ gần 10 triệu khách hàng, hợp tác với hơn 8.500 đối tác tại gần 12.300 điểm bán hàng trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Trung Tâm Tiếp Thị FE CREDIT - Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng 

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà REE Tower, Số 9 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP.HCM

Điện thoại:(028) 3911 5212 

Email:  pr@fecredit.com.vn        

Website: www.fecredit.com.vn

Tin cùng chuyên mục