FE Credit hỗ trợ 10 căn nhà tình thương tại hai tỉnh Sóc Trăng và Bến Tre

Sáng nay 2-11, Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FE Credit) đã đến Báo Sài Gòn Giải Phóng trao 600 triệu đồng, thông qua Quỹ Từ thiện xã hội Báo SGGP, trao tặng 10 căn nhà tình thương cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại hai tỉnh Sóc Trăng và Bến Tre. Sự kiện này nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới cộng đồng của FE Credit nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày thành lập (2-11-2010 – 2-11-2020).
 FE Credit tặng nhà tình thương
FE Credit tặng nhà tình thương

Với tinh thần tương thân tương ái, cùng chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn, FE Credit đã hỗ trợ 60 triệu đồng cho mỗi căn nhà trong đợt trao tặng này, tổng trị giá 600 triệu đồng. Đây là những món quà có ý nghĩa vô cùng thiết thực, bởi có “an cư” mới “lạc nghiệp”. Mỗi căn nhà không chỉ là nơi che mưa, che nắng, mà còn mang đến sự ổn định, vững chắc, từ đó tạo tiền đề giúp cho các hộ nghèo chuyên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

Trong bối cảnh cả nước đồng lòng hướng về miền Trung, công ty FE Credit đã tạm dừng một số hoạt động chào mừng sự kiện sinh nhật 10 năm, dành kinh phí cho các chương trình cứu trợ người dân các tỉnh đang bị thiệt hại nặng nề do bão lũ dồn dập. FE Credit đã gấp rút triển khai nhiều hoạt động cứu trợ như: trao 1.000 suất quà và hơn 400 bình lọc nước tới các gia đình tại huyện Hướng Hóa, Đakrong (Quảng Trị); tặng 600 phần quà cho bà con ở Minh Hóa, huyện miền núi tỉnh Quảng Bình; hỗ trợ 300 triệu đồng cho gia đình liệt sĩ Phạm Văn Hướng, người đã hy sinh trên đường đi làm nhiệm vụ cứu hộ công nhân thủy điện Rào Trăng 3…. Tổng số tiền cứu trợ hướng tới đồng bào miền Trung đến nay là hơn 2 tỷ đồng. Hiện FE Credit đang tiếp tục phát động quyên góp, ủng hộ “Hướng về miền Trung” tới toàn thể CB-NV đang làm việc tại công ty.

Ông Nguyễn Thành Phúc, Phó Tổng Giám đốc FE Credit, cho biết: “Thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, với xã hội thông qua những hoạt động hỗ trợ thiết thực luôn là một trong những nhiệm vụ quan trọng được ban lãnh đạo FE Credit đặc biệt quan tâm và nằm trong mục tiêu phát triển của công ty. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày thành lập, bên cạnh những thành tựu đạt được, những dấu mốc đáng tự hào, chúng tôi còn mong muốn được chung tay, góp sức để tiếp tục đồng hành, chia sẻ những khó khăn với cộng đồng, với những người có hoàn cảnh bất hạnh…”.

Với phương châm luôn hướng tới trách nhiệm xã hội bằng cách đóng góp vào sự phát triển kinh tế, đời sống an sinh xã hội, trong 10 năm qua, FE Credit đã triển khai nhiều chương trình mang ý nghĩa nhân văn, góp phần “hiện thực hóa ước mơ” của rất nhiều cảnh đời khó khăn trong xã hội.

Trong đó, nổi bật là những chương trình: “Chuyến xe nghĩa tình” đưa 2.000 công nhân về quê sum họp gia đình nhân dịp Tết Nguyên đán; trao 100 sổ tiết kiệm và gần 400 suất học bổng đồng hành cùng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; “Trao yêu thương, gieo sự sống” trong 6 năm tổ chức đã đóng góp 2.070 đơn vị máu vào kho dự trữ và thu hút sự tham gia của 1.680 tình nguyện viên…. 

Tin cùng chuyên mục