Fado Go hỗ trợ hai đội tuyển E-Sport Việt Nam

Chiều 5-5, tại TPHCM, Fado Go – Sàn thương mại điện tử  và V Gaming - Công ty chuyên về thể thao điện tử tại Việt Nam đã ký kết hợp tác “Fado Go đồng hành cùng V Gaming chinh phục SEA Games 2022”, hỗ trợ hai đội tuyển E-Sport trong kỳ SEA Games 31 sắp tới.
Fado Go đồng hành cùng V Gaming chinh phục SEA Games 2022 ở bộ môn E-Sport
Fado Go đồng hành cùng V Gaming chinh phục SEA Games 2022 ở bộ môn E-Sport

Theo đó, Fado Go sẽ hỗ trợ hai đội tuyển E-Sport (thể thao điện tử) của V Gaming tại SEA Games 31 là PUBG Mobile, Liên minh huyền thoại Tốc chiến nữ về mặt truyền thông và các sản phẩm quà tặng của các đội tuyển E-Sport đạt thành tích cao trong thi đấu. Hợp tác giữa hai bên cũng tạo điều kiện cho người dùng tiếp cận mua sắm các ấn phẩm của đội tuyển E-Sport thông qua hệ sinh thái của Fado Go.

Ông Trần Thanh Khương, Giám đốc E-Sport của V Gaming cho biết, V Gaming đang sở hữu nhiều đội tuyển chuyên nghiệp cho các bộ môn của thể thao điện tử, đã đạt nhiều thành tích ở các giải đấu quốc gia và trong khu vực Đông Nam Á. Hai đội tuyển E-Sport của V Gaming đặt mục tiêu giành Huy chương Vàng tại SEA Games sắp tới.

Fado Go hỗ trợ hai đội tuyển E-Sport Việt Nam ảnh 1
Ngoài ra, Fado Go cam kết sẽ đầu tư nguồn lực để đẩy mạnh cộng đồng người hâm mộ đội tuyển E-Sport, giúp ngành E-Sport phát triển lành mạnh và bền vững. Theo bà Phạm Đình Ngọc Thúy, CEO của Fado Go, với vai trò “bà đỡ” đồng hành cho các đội tuyển, hy vọng E-Sport Việt Nam sẽ gia tăng khả năng gặt hái huy chương tại SEA Games 31, đồng thời giúp lĩnh vực E-Sport đến gần hơn với công chúng và tạo tiền đề phát triển bền vững trong tương lai.

Thể thao điện tử là môn thi đấu tại SEA Games 31 sẽ được tổ chức hoàn toàn từ nguồn kinh phí xã hội hóa. Thể thao điện tử có tổng cộng 10 bộ huy chương thuộc 8 tựa game: Liên minh huyền thoại, Liên quân mobile, FIFA Online 4, Free Fire, Liên minh huyền thoại Tốc chiến, PUBG Mobile.

Tin cùng chuyên mục