Facebook Messenger và Chatbot Harafunnel là xu hướng Marketing đầy tiềm năng

Haravan cùng Facebook kết hợp tổ chức sự kiện giới thiệu xu hướng đầy tiềm năng và nền tảng công nghệ để chăm sóc khách hàng tự động, cá nhân hóa trải nghiệm người dùng mang tên Harafunnel. 
Haravan cùng Facebook tổ chức sự kiện Harafunnel
Haravan cùng Facebook tổ chức sự kiện Harafunnel

Qua đây các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ ứng dụng và Marketing cũng  cho rằng việc giữ liên lạc với khách hàng là việc không đơn giản, ngoài nội dung thú vị làm khách hàng thích thú thì năm 2019 sẽ đưa lên một bậc trải nghiệm yêu cầu doanh nghiệp phải hiểu và cá nhân hóa trải nghiệm người dùng dựa trên data, tối ưu tỉ lệ chuyển đổi ra đơn hàng và chăm sóc khách hàng tự động với chatbot… Xu hướng này sẽ góp phần giúp nhà kinh doanh bắt nhịp được với xu hướng tiếp thị số và thương mại điện tử tiêu biểu trong năm 2019.

Facebook Messenger và Chatbot Harafunnel là xu hướng Marketing đầy tiềm năng ảnh 1

Tại sự kiện,  theo ông Anand Arivukkarasu - Giám đốc phát triển sản phẩm toàn cầu của Facebook: Hiện có 8 tỷ tin nhắn giữa khách hàng và doanh nghiệp mỗi tháng trên Messenger trên tổng số 1,3 tỷ người hoạt động hàng tháng. Điều đó cho thấy xu hướng thay đổi hành vi của khách hàng trong việc tiếp cận sản phẩm và doanh nghiệp, và nhà kinh doanh nên nắm bắt cơ hội tạo ra điểm chạm với họ”.

Theo ông Huỳnh Lâm Hồ, Giám Đốc Điều Hành của Haravan cho biết: “Sự kết hợp Facebook Messenger và Chatbot Harafunnel là xu hướng Marketing đầy tiềm năng cho những doanh nghiệp Việt, đặc biệt những người kinh doanh thương mại điện tử. Giúp cho doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận được với khách hàng một cách trực diện thông qua chiếc điện thoại với thông điệp thân thiện và gần gũi. Giúp tạo được sự gắn kết giữa thương hiệu với khách hàng từ đó khai thác được sức mua của tập khách hàng cũ, khách hàng trung thành… và một điều đặc biệt là doanh nghiệp có thể làm việc này một cách dễ dàng dù ở quy mô lớn hay nhỏ, không cần đầu tư nguồn lực chi phí cao và hệ thống hoàn toàn tự động vận hành”.

Được biết ở Việt Nam, Haravan là đơn vị đầu tiên và duy nhất (tính tới 5-1-2019) cung cấp giải pháp chatbot và nền tảng quản lý quảng cáo Facebook Messenger với tên gọi Harafunnel. Nền tảng này cho phép người kinh doanh có thể tự xây dựng một hệ thống chatbot tự động tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng 24/7 và tận dụng nguồn dữ liệu khách hàng cũ đến bán hàng lại mà không tốn tiền quảng cáo, ngoài ra với hệ thống quảng lý quảng cáo Facebook Messenger được tích hợp sẵn, harafunnel còn hỗ trợ người kinh doanh quảng cáo trên Facebook đến đúng đối tượng mục tiêu như: khách hàng chưa mua, khách đã mua, khách hàng nữ, vị trí địa lý Việt Nam, giúp tăng hiệu quả quảng cáo và tiết kiệm chi phí khi quảng cáo không đúng đối tượng . 

Sau 1 năm, chính thức ra mắt giải pháp Chatbot Harafunnel ở thị trường Việt Nam, Haravan đã có hơn 60.000 người có kinh doanh online trên nền tảng Facebook sử dụng Đặc biệt với sự công nhận và hỗ trợ tích cực từ Facebook, vào đầu năm 2019 Haravan sẽ cung cấp giải pháp công nghệ chatbot marketing này cho thị trường quốc tế, khởi đầu là Thái Lan và Philippines, những đất nước có thị trường thương mại điện tử tương đồng với Việt Nam, để thực hiện ước mơ mang công nghệ Việt vinh danh trên thị trường quốc tế.

Tin cùng chuyên mục