EZVIZ cung cấp chuỗi thiết bị cho nhà thông minh

Thương hiệu EZVIZ chính thức tổ chức sự kiện ra mắt hàng loạt sản phẩm trong chuỗi thiết bị nhà thông minh tại TPHCM.
EZVIZ giới thiệu các loại camera
EZVIZ giới thiệu các loại camera

Đây là lần đầu tiên EZVIZ giới thiệu về giải pháp nhà thông minh hoàn chỉnh với công chúng, đồng thời thể hiện tham vọng nâng cao trải nghiệm nhà thông minh của người dùng thông qua những công nghệ mới từ thương hiệu này.

Trong sự kiện lần này, EZVIZ mang đến có cơ hội trải nghiệm ngôi nhà tương lai mang thương hiệu EZVIZ gồm tổ hợp các sản phẩm trong bộ sưu tập “Make Living EZ”, có 4 nhóm sản phẩm chính: Nhà thông minh; Camera pin sạc; Camera trong nhà - ngoài trời; Khóa cửa thông minh. Những thiết bị này cũng là những sản phẩm tiêu biểu trong chiến lược tấn công mạnh mẽ hơn mảng Nhà thông minh tại Việt Nam.
Nổi bật trong hệ sinh thái EZVIZ là dòng sản phẩm camera pin sạc với thiết kế hoàn toàn không dây, tạo sự tiện dụng vượt trội bên cạnh công nghệ tân tiến như: phát hiện người bằng AI, phát hiện tiếng động bất thường, đàm thoại hai chiều, vẫy tay để bắt đầu cuộc gọi…
EZVIZ cung cấp chuỗi thiết bị cho nhà thông minh ảnh 3

Các sản phẩm đặc sắc có thể kể đến như camera BC2 nhỏ gọn trong lòng bàn tay, camera ngoài trời BC1C có thể sử dụng 210 ngày chỉ sau một lần sạc, Camera pin sạc quay quét ngoài trời HB8. Ngoài ra trong sự kiện này, EZVIZ cũng cho ra mắt nhiều sản phẩm như sản phẩm nhà thông minh (Bộ thiết bị cảm biến, máy lọc không khí UV-C…), camera an ninh (C6, C8PF, C3X), Bộ khóa cửa thông minh và chuông cửa thông minh.

Ông Chinal Wong, giám đốc quốc gia của EZVIZ tại Việt Nam chia sẻ: “EZVIZ luôn theo đuổi mục đích mang đến giải pháp nhà thông minh toàn diện cho người dùng. Đó không chỉ là những chiếc camera an ninh, mà còn là hệ sinh thái bao gồm nhiều thiết bị thông minh khác để tạo ra trải nghiệm cao cấp hơn, mang đến cuộc sống dễ dàng hơn.”

Bên cạnh hoạt động nghiên cứu và kinh doanh, thương hiệu EZVIZ còn gắn liền với những chương trình vì cộng đồng, tập trung hướng tới giải quyết những vấn đề lớn của xã hội như giáo dục, môi trường sống, y tế... Như vào tháng 5 - 2022, EZVIZ kết hợp với Tổ chức Phẫu thuật Nụ Cười Việt Nam thực hiện chiến dịch “EZVIZ Yêu Nụ Cười Của Em” nhằm gây quỹ cho các ca phẫu thuật hở hàm ếch cho trẻ nhỏ dựa trên doanh thu của thương hiệu. Theo đó, với mỗi sản phẩm EZVIZ bán ra, 1.000 đồng sẽ được quyên góp để tiến hành phẫu thuật, trao tặng nụ cười hạnh phúc cho các em.

Tin cùng chuyên mục