EVNHCMC triển khai thi công cấp điện cho Bệnh viện dã chiến số 2

Chiều 27-2, Công ty Điện lực Duyên Hải thuộc Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã khẩn trương triển khai thi công cấp điện cho Bệnh viện dã chiến số 2 tại xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè. Công trình được thực hiện theo kế hoạch phòng chống dịch COVID-19 của TPHCM.
Dựng trụ công trình cấp điện cho Bệnh viện dã chiến số 2 tại huyện Nhà Bè, TPHCM
Dựng trụ công trình cấp điện cho Bệnh viện dã chiến số 2 tại huyện Nhà Bè, TPHCM

Công trình bao gồm lắp đặt 1 trạm biến áp lưu động công suất 400kVA, trồng mới 5 trụ điện 8,5m, kéo mới 3 lộ ra hạ thế với tổng chiều dài 450m, cùng các thiết bị đóng cắt, bảo vệ. Đồng thời, lắp đặt 1 máy phát dự phòng công suất 250kVA cho trạm MBA lưu động 400kVA và 1 máy phát dự phòng công suất 250kVA cho trạm điện hiện hữu. Công trình sẽ đảm bảo cung cấp điện 24/24 cho bệnh viện dã chiến gồm 3 lốc nhà với 200 giường cùng các trang thiết bị y tế.

Ông Đặng Văn Cư, Phó giám đốc Công ty Điện lực Duyên Hải cho biết: “Thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty, Công ty Điện lực Duyên Hải đã xây dựng các phương án đảm bảo cung cấp điện và dự phòng cho các bệnh viện và cơ sở y tế trên địa bàn. Sau khi có yêu cầu triển khai bệnh viện dã chiến, công ty đã tập trung nguồn lực, đảm bảo hoàn thành công trình trong 2 ngày, để ngày 28-2-2020 đóng điện và bàn giao cho đơn vị sử dụng"

Tin cùng chuyên mục