EVNHCMC: Thắp sáng ước mơ cho sinh viên hiếu học

Mới đây, Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) vừa phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM trao 5 suất học bổng “Nâng bước em đi” (trị giá 18 triệu đồng/suất, ảnh), để chăm lo cho sinh viên hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TPHCM.

Tại buổi trao học bổng, đồng chí Đặng Mỹ Ly, Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, cho biết, trong năm học mới 2021-2022, tổng công ty sẽ trao tặng 60 suất học bổng Nguyễn Thị Minh Khai của Hội LHPN TPHCM với tổng trị giá 200 triệu đồng (bao gồm 5 suất học bổng “Nâng bước em đi” và 55 suất học bổng dành cho học sinh cấp 2, 3 trị giá 2 triệu đồng/suất) để chăm lo cho các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục hành trình học tập, vươn lên trong cuộc sống. 

Phát biểu tại buổi trao tặng học bổng, đồng chí Trần Thị Huyền Thanh, Phó Chủ tịch Hội LHPN TPHCM, cảm ơn ban lãnh đạo và công nhân viên chức - lao động EVNHCMC đã đồng hành cùng hội, ủng hộ, đóng góp cho chương trình học bổng Nguyễn Thị Minh Khai và dự án học bổng khuyến tài “Nâng bước em đi” để chăm lo cho học sinh, sinh viên hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TPHCM. Qua đó, góp phần động viên các em học sinh, sinh viên nghèo khắc phục khó khăn để duy trì việc học, thắp sáng những ước mơ cho nhiều thế hệ trẻ. 


Nhiều năm qua, EVNHCMC đã đồng hành cùng Hội LHPN TPHCM chăm lo công tác an sinh xã hội cho người dân trên địa bàn thành phố. Năm 2021, EVNHCMC thực hiện ủng hộ cho hội 800 triệu đồng với các dự án như xây nhà tình thương trị giá 300 triệu đồng; cấp học bổng cho học sinh, sinh viên trị giá 200 triệu đồng; tặng quà tết nguyên đán cho 300 gia đình khó khăn trị giá 300 triệu đồng.

Bên cạnh nhiệm vụ cung ứng điện đầy đủ và ổn định cho sinh hoạt của người dân và sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố thì EVNHCMC luôn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội với trách nhiệm cao nhất của doanh nghiệp, đặc biệt tổng công ty luôn quan tâm, chăm lo và hỗ trợ các em học sinh, sinh viên hiếu học có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có điều kiện học tập tốt hơn.

Tin cùng chuyên mục