EVNHCMC báo cáo Thành ủy TPHCM về giá điện mới

Từ ngày điều chỉnh giá điện đến nay, EVNHCMC đã tiếp nhận 2.726 lượt thắc mắc của khách hàng (chiếm 0,11% tổng số khách hàng sử dụng điện là 2.464.817) liên quan đến hóa đơn tiền điện. Trong đó, chủ yếu khách hàng yêu cầu tra cứu thông tin về giá điện mới, tra cứu chỉ số và hóa đơn tiền điện.

Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) vừa có báo cáo gửi Thành ủy TPHCM về tình hình triển khai giá điện mới tại đơn vị.

Theo đó, từ ngày điều chỉnh giá điện đến nay, EVNHCMC đã tiếp nhận 2.726 lượt thắc mắc của khách hàng (chiếm 0,11% tổng số khách hàng sử dụng điện là 2.464.817) liên quan đến hóa đơn tiền điện. Trong đó, chủ yếu khách hàng yêu cầu tra cứu thông tin về giá điện mới, tra cứu chỉ số và hóa đơn tiền điện.

Sau khi nhận được thắc mắc của khách hàng, EVNHCMC đã trực tiếp liên hệ với từng khách hàng để đối chiếu tình hình sử dụng điện cụ thể và giải thích chi tiết cho khách hàng.

Trước đó, để giải quyết nhanh các yêu cầu thắc mắc của khách hàng, EVNHCMC đã chỉ đạo các công ty điện lực trực thuộc tập trung nâng cao hiệu quả hoạt động của đội phản ứng nhanh, chủ động tiếp nhận và giải quyết tất cả khiếu nại, thắc mắc về giá điện, hóa đơn tiền điện; cung cấp đầy đủ thông tin cũng như tiếp xúc xử lý các ý kiến phản hồi từ khách hàng; tăng cường hệ thống tiếp nhận thông tin, hoàn thiện công tác dịch vụ, chăm sóc khách hàng; giải quyết nhanh, triệt để và thỏa mãn mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

Rà soát danh sách khách hàng có điện năng tiêu thụ tăng đột biến từ 1,5 lần trở lên để xác định nguyên nhân và có phản hồi thông tin đầy đủ cho khách hàng có thắc mắc, khiếu nại. 

Tin cùng chuyên mục