Ford Việt Nam công bố doanh số tháng 5-2019:

Everest lập kỷ lục mới, đạt doanh số tháng cao nhất từ trước đến nay

Ford Việt Nam công bố doanh số bán lẻ tháng 5-2019 tăng trưởng 54% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 3.000 xe được bán ra. Kết quả này được thúc đẩy bởi nhu cầu mạnh mẽ của khách hàng trên toàn bộ phổ sản phẩm của Ford tại Việt Nam và đặc biệt là bởi sự bứt phá của dòng xe Ford Everest. 

Chỉ riêng trong tháng 5, dòng xe SUV cỡ trung này ghi nhận mức bán hàng kỷ lục tháng cao nhất trong lịch sử với 734 xe, trong đó có gần 100 xe Everest Ambiente được giao tới tay khách hàng. Phiên bản này là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng tìm kiếm sản phẩm xe SUV phù hợp cho cả mục đích sử dụng gia đình cũng như phục vụ các mục đích kinh doanh.

Everest lập kỷ lục mới, đạt doanh số tháng cao nhất từ trước đến nay ảnh 1 Ford Everest đã có bước nhảy vọt doanh số ấn tượng

Doanh số ấn tượng tháng 5 của Everest đã giúp sản phẩm này chiếm 27,7% thị phần phân khúc xe SUV trong tháng, nâng tổng số xe Everest bán được từ đầu năm đến nay lên 2.897 xe.  

Với sức mạnh, hiệu suất và độ an toàn ngày càng được nâng cấp cùng các công nghệ tân tiến mang đến sự tiện nghi tối đa cho người sử dụng, Ford Everest đã có một bước nhảy vọt ấn tượng trong 3 năm gần đây.

Trong khi năm 2017, thị phần của dòng xe này chỉ chiếm 5,5% trong phân khúc, thì năm 2018 chứng kiến sự nhảy vọt về doanh số và đã nhanh chóng đưa thị phần lên con số 16,8%. Trong năm tháng đầu năm 2019, Ford Everest tiếp tục duy trì đà tăng trưởng và chiếm 26,5% thị phần phân khúc SUV hạng trung. 

“Không chỉ tái định nghĩa các chuẩn mực của dòng xe SUV hạng trung, sự ra mắt của chiếc Everest Mới trong năm 2018 với hàng loạt cải tiến về thiết kế và công nghệ đã đưa câu chuyện thành công của mẫu xe lên một tầm cao mới, góp phần đáng kể vào kết quả kinh doanh ấn tượng trong quý 1-2019 của Ford Việt Nam vừa qua” - ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ. 

Bên cạnh đó, các dòng xe Ranger, Explorer và Transit - những sản phẩm tiêu biểu khác trong đại gia đình Ford - cũng tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu trong từng phân khúc tương ứng trong tháng 5. 

Dẫn đầu phân khúc xe bán tải, Ford Ranger ghi nhận sự tăng trưởng vững chắc về doanh số với 1.100 xe được giao tới tay khách hàng trong tháng 5. Doanh số cộng dồn của mẫu xe này cũng tăng 51% so với cùng kỳ năm ngoái với tổng cộng 4.323 xe được bán ra kể từ đầu năm 2019 đến nay. 

Dòng xe thương mại Transit vẫn giữ sức hút mạnh mẽ của mình và dẫn đầu với 2.146 xe được bán ra kể từ đầu năm đến nay, trong đó 466 xe được giao tới tay khách hàng chỉ riêng trong tháng 5.

Ngay từ khi có mặt tại Việt Nam, Transit đã chinh phục rất nhiều khách hàng doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhờ chất lượng tốt, sự bền bỉ và tính đa dụng của mình.

Dòng xe thể thao Ford Focus ghi nhận kết quả kinh doanh trong tháng 5 - tăng 28% so với tháng trước, với 253 xe được bán ra. Con số này cũng đưa doanh số trong 5 tháng đầu năm của dòng xe này lên 993 chiếc, tương đương mức phát triển ấn tượng 72%. Doanh số EcoSport cũng duy trì mức tăng trưởng ổn định - tăng 16% so với tháng trước đó, tương đương 414 xe. 

Tin cùng chuyên mục