Erik tái hợp Khắc Hưng tung ca khúc “Bao giờ đủ lớn”

Ca sĩ Erik vừa gây bất ngờ với khán giả khi tái xuất với sản phẩm âm nhạc mới về tình cha con Bao giờ đủ lớn. Đây là ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng. 

MV ca khúc Bao giờ đủ lớn hoàn toàn khác với các sản phẩm ra mắt trước đó của Erik. Anh mang đến câu chuyện đầy cảm xúc về tình cha con chứ không khai thác chủ đề tình yêu đôi lứa như nhiều MV âm nhạc trước. Không còn là những bi lụy trong tình yêu, đậm chất ngôn tình, sản phẩm mới mới là câu chuyện mang tinh thần tích cực, tươi mới. Nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng hòa âm phối khí cho ca khúc vui tươi nhưng vẫn đủ chiều sâu để nói lên tình cảm.

Erik tái hợp Khắc Hưng tung ca khúc “Bao giờ đủ lớn” ảnh 1  Hình ảnh Erik trong MV "Bao giờ đủ lớn"

MV xoay quanh câu chuyện của hai cha con, đặc biệt tái hiện những khoảnh khắc ký ức ngọt ngào với hình ảnh cha đưa con đi học trong cơn mưa, ăn cơm cùng nhau, chơi đùa với chú cún, cùng rửa xe trước hiên nhà… Thật sự khiến người xem xúc động. 

Erik tái hợp Khắc Hưng tung ca khúc “Bao giờ đủ lớn” ảnh 2
Erik tái hợp Khắc Hưng tung ca khúc “Bao giờ đủ lớn” ảnh 3 Những hình ảnh gợi nhớ ký ức tình cha con

Trong MV, Erik đóng vai một thiếu niên mới lớn có cá tính sôi nổi, ngỗ nghịch, luôn khiến cha mình phải lo lắng. Khác với sự gần gũi ngày còn thơ bé thì hiện tại, những khác biệt về thế hệ, tuổi tác, không biết cách thể hiện tình thương khiến hai cha con nhiều lần mâu thuẫn. Người cha trong mắt con trở nên hà khắc, người con trong mắt cha thì ương bướng.

Trong MV có cảnh người cha canh cửa sáng đêm chờ con rồi la rầy uốn nắn khi nghĩ con chơi với bạn xấu. Tất cả chỉ vì tình thương dành cho con quá lớn. Và cuối  MV, khi mọi hiểu lầm xoá tan, bắt gặp những hình ảnh gợi nhớ về quá khứ, người con nhận ra sự yêu thương, bảo bọc của cha đã giúp mình trưởng thành. 

Erik tái hợp Khắc Hưng tung ca khúc “Bao giờ đủ lớn” ảnh 4
Erik tái hợp Khắc Hưng tung ca khúc “Bao giờ đủ lớn” ảnh 5
Erik tái hợp Khắc Hưng tung ca khúc “Bao giờ đủ lớn” ảnh 6 MV "Bao giờ đủ lớn" là câu chuyện của lời yêu thương gửi đến người cha 

Erik chia sẻ khá xúc động khi nhìn thấy được hình ảnh của mình ngày xưa đâu đó trong MV về tình gia đình này. "Trưởng thành chẳng phải đo bằng tuổi đời mà bằng chiều dài của trải nghiệm và chiều sâu của trái tim, cứ đi để tỏa sáng nhé!”. Và đó, lời tự ngẫm của một đứa con trên đà học cách trưởng thành và lớn lên mỗi ngày", Erik viết trên trang cá nhân khi chia sẻ ca khúc cùng người hâm mộ. 

Cùng với sự trở lại với Bao giờ đủ lớn, Erik còn bật mí về dự án âm nhạc của mình cuối năm 2020. Namca sĩ đang đầu tư nhiều công sức, thời gian, lên kế hoạch sản xuất một ca khúc mới, là sản phẩm “đinh” để khép lại năm 2020 đáng nhớ của mình.

Tin cùng chuyên mục