EQuest cung cấp miễn phí giải pháp dạy và học trực tuyến

Tập đoàn Giáo dục EQuest vừa công bố MegaSchool - giải pháp dạy và học trực tuyến tổng thể trên một nền tảng duy nhất, sẽ được cung cấp miễn phí cho tất cả các trường phổ thông công lập từ lớp 1-12 trên cả nước năm học 2021-2022.
MegaSchool sẽ được cung cấp miễn phí cho tất cả các trường phổ thông công lập trên cả nước năm học 2021-2022
MegaSchool sẽ được cung cấp miễn phí cho tất cả các trường phổ thông công lập trên cả nước năm học 2021-2022

MegaSchool là sản phẩm mới nhất của Khối công nghệ giáo dục (EdTech) thuộc EQuest, đã được triển khai thành công tại các trường phổ thông thuộc hệ thống EQuest tại Hà Nội và nhận được phản hồi tích cực.

Ưu điểm của MegaSchool là cung cấp giải pháp tổng thể cho việc dạy và học trực tuyến, trong đó tích hợp các ứng dụng phổ biến như Google Meet, MS Teams, Zoom...  

“Xương sống" của MegaSchool nằm ở Hệ thống quản lý học tập với đầy đủ các chức năng quản lý học sinh, quản lý học liệu và quản lý toàn bộ quá trình học tập của học sinh. Cấu phần quan trọng khác là Hệ thống bài giảng số theo khung chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo với tính tương tác cao, hình thức thể hiện sinh động.

Hệ thống hiện có kho bài tự luyện hơn 50.000 câu hỏi cho môn Toán và Khoa học của 12 khối để học sinh làm và nộp bài tập, báo cáo ngay trên nền tảng này.

Ngoài ra, MegaSchool còn tích hợp “789.vn” - nền tảng trắc nghiệm trực tuyến lớn nhất Việt Nam cho học sinh phổ thông với trên 500.000 câu hỏi. 


 

Tin cùng chuyên mục