EPSON ra mắt máy chiếu laser 3LCD nhỏ nhất thế giới

Epson vừa chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu máy chiếu laser công nghệ 3LCD có kích thước nhỏ nhất thế giới: EF-100, hứa hẹn sẽ trở thành con bài chiến lược giúp Epson thay đổi cuộc chơi trong phân khúc máy chiếu giải trí gia đình tại thị trường Việt Nam. 

Lấy cảm hứng từ chủ nghĩa tối giản (minimalism), EF-100 sở hữu ngoại hình mỏng nhẹ cùng thiết kế sang trọng sẽ là chìa khóa mở ra một không gian sống hiện đại, tối giản nhưng không kém phần tiện nghi. Được thiết kế dành riêng cho nhóm người dùng đề cao cái đẹp, với sắc trắng cổ điển, EF-100 như tan vào không gian mỹ học của căn hộ, góp phần hoàn thiện gu thẩm mỹ đỉnh cao của gia chủ.

Với chiều dài chỉ 23cm và cân nặng 2,7kg, EF-100 cho phép người dùng có thể dễ dàng di chuyển và bố trí máy ở bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà. Hơn thế nữa, EF-100 còn sở hữu khả năng trình chiếu linh hoạt 360 độ, từ tường phòng khách cho đến trần nhà phòng ngủ đều không thể cản trở EF-100 nâng tầm trải nghiệm giải trí của chủ nhân. Sản phẩm có mức giá tham khảo là 25 triệu đồng (chưa bao gồm VAT). 

Tin cùng chuyên mục