Epson đồng hành cùng giải chạy tiếp sức Kizuna Ekiden 2019

Luôn đề cao những giá trị đóng góp cho cộng đồng, Epson vinh dự trở thành một trong những đơn vị đồng hành cùng giải chạy Việt Nam Kizuna Ekiden 2019 với chủ đề “Chạy vì An toàn giao thông” được diễn ra tại Hà Nội vừa qua.
Epson đồng hành cùng giải chạy tiếp sức Kizuna Ekiden 2019

Dưới sự phối hợp tổ chức của Bộ Công an và Báo Mainichi, giải chạy tiếp sức Kizuna Ekiden được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018 nhân kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản. Năm nay, Kizuna Ekiden 2019 đã trở lại với mục tiêu nâng cao nhận thức về an toàn giao thông cho người Việt Nam. 

Giải chạy này được xem là một trong những hoạt động tiêu biểu cho tình hữu nghị thân thiện, thúc đẩy giao lưu giữa Việt Nam và Nhật Bản với hình ảnh các vận động viên cùng truyền tay nhau dải tiếp sức Tasuki đầy ý nghĩa trong suốt hành trình.

Kizuna Ekiden 2019 được diễn ra tại không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm với sự tham gia của hơn 1.000 vận động viên đến từ hơn 250 đội. Các đội tham gia đường chạy với tổng cự li là 14km, xuất phát từ khu vực vườn hoa Lý Thái Tổ, 1 lượt 2 vòng hồ Hoàn Kiếm, tổng cộng 4 lượt. 

Tin cùng chuyên mục