EPA và DHA tốt cho sức khỏe, tim mạch, hệ thần kinh, mắt, cơ xương khớp và chống lão hóa

EPA (Eicosapentaenoic Acid) và DHA (Docosahexaenoic Acid) là hai trong ba axit béo phổ biến nhất và là dưỡng chất thiết yếu mà cơ thể cần bổ sung hàng ngày. 
EPA và DHA tốt cho sức khỏe, tim mạch, hệ thần kinh, mắt, cơ xương khớp và chống lão hóa

Chúng sản sinh ra những hoạt chất đặc biệt vào cơ thể, góp phần hạn chế những bệnh lý thường gặp như tim mạch, thần kinh, mắt, cơ xương khớp và tiểu đường. Tuy nhiên, bản thân cơ thể người không tự tổng hợp và tạo ra hai loại axit béo này mà cần bổ sung bằng thực phẩm hoặc viên uống bổ sung.

Theo tài liệu Y khoa EPA còn được gọi là chất có tinh lọc máu vì nó sản xuất ra chất prostaglandin trong máu, đây là hoạt chất có tác dụng ức chế các tiểu huyết cầu để chúng không kết khối vào nhau. Với liều lượng 1.200 EPA sẽ giúp ngăn ngừa sự hình thành các huyết khối, giảm xơ vữa động mạch, nguyên nhân chính gây tắc nghẽn máu lưu thông nuôi dưỡng tim và hệ thần kinh, ngoài ra EPA còn có tác dụng làm giảm cholesterol và Triglycerides trong máu, giảm thiểu đáng kể các nguy cơ liên quan đến bệnh tim mạch (đặc biệt là đột quỵ và tai biến mạch máu não) bệnh lý thường gặp hiện nay.

DHA axit béo chiếm cấu tạo mỡ của não người và chiếm tỷ lệ rất cao trong chất xám của não và võng mạc… với hàm lượng 900mg DHA giúp phát triển trí não và mắt, tăng cường trí nhớ và trí thông minh.

EPA và DHA kết hợp với các thành phần calories (energy) hỗ trợ và bảo vệ nuôi dưỡng xương khớp, tăng cường sức dẻo dai hệ thống cơ - xương- khớp và bảo vệ cơ thể chống lại các chứng bệnh liên quan tới viêm nhiễm, hỗ trợ chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ.

Chính những tác động tích cực của EPA và DHA trong quá trình chuyển hóa của cơ thể, nên bổ sung các loại axit béo này hàng ngày là rất quan trọng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe OMEPLUS

Với hàm lượng 1.200mg EPA và 900mg DHA trong mỗi viên nang, OMEPLUS là thực phẩm bảo vệ sức khỏe sản xuất tại Mỹ, đạt chuẩn GMP và đảm bảo nguồn cung dồi dào EPA và DHA cho sức khỏe tối ưu.

Đối tượng sử dụng: Người lớn và trẻ em (trên 6 tuổi). 

Công dụng: 

° Hỗ trợ phòng ngừa các bệnh lý về tim mạch.

° Hỗ trợ bảo vệ và nuôi dưỡng xương khớp.

° Tăng cường sự dẻo dai của hệ thống cơ - xương - khớp.

° Hỗ trợ tăng cường trí nhớ.

° Giúp sáng mắt, đẹp da.

° Hỗ trợ Chống lão hóa.

EPA và DHA tốt cho sức khỏe, tim mạch, hệ thần kinh, mắt, cơ xương khớp và chống lão hóa ảnh 1 CBTC: 1525/2019/ĐKSP TNQC:02104/2019/ATTP-XNQC
Sản phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh

Nhà sản xuất: Alaska Spring Pharmaceuticals (USA)

Nhà phân phối: CÔNG TY TNHH HÓA DƯỢC VIMAX

Địa chỉ: 38A Nguyễn Văn Mại, P.4, Q.Tân Bình, TPHCM

Giao hàng và thu tiền tại nhà miễn phí toàn quốc

Điện thoại: (028).3810.8119; Hotline: 0931.424.207

Website: https://vimaxpharma.vn.

Tin cùng chuyên mục