Én Xanh 2017 đến Đà Nẵng

Trung tâm Hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng vừa tổ chức sự kiện giới thiệu chương trình Én Xanh tại Đà Nẵng nhằm chia sẻ thông tin cũng như kết nối, giao lưu với các cá nhân, tổ chức có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng miền Trung. 
Buổi giới thiệu chương trình Én Xanh tại Đà Nẵng
Buổi giới thiệu chương trình Én Xanh tại Đà Nẵng
Chương trình Én Xanh của CSIP lần đầu ra đời ở Việt Nam nhằm tập hợp, thúc đẩy tinh thần và giải pháp kinh doanh, góp phần giải quyết các vấn đề xã hội và môi trường cấp bách. 
Chương trình Én Xanh 2017 được khởi động vào ngày 20-6 vừa qua với hoạt động chia sẻ, tìm kiếm, lựa chọn các sáng kiến xã hội trên toàn quốc. CSIP vừa tổ chức sự kiện giới thiệu chương trình Én Xanh tại Đà Nẵng nhằm chia sẻ thông tin cũng như kết nối, giao lưu với các cá nhân, tổ chức có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng miền Trung. 
Bà Huỳnh Khánh Vân, Phó Giám đốc Phòng Thương mại - Công nghiệp Việt Nam (VCCI) Đà Nẵng, cho biết VCCI tin tưởng, với tầm nhìn dài hạn và ý tưởng độc đáo, Én Xanh sẽ là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp tại Đà Nẵng nói riêng và các tỉnh miền Trung nói chung có cơ hội được chia sẻ, tôn vinh và nhân rộng hơn nữa những mô hình kinh doanh nhân văn; lấy con người, xã hội và môi trường làm trọng tâm.
“Việc giới thiệu Én Xanh ở TP Đà Nẵng thể hiện mong muốn và khát khao của chúng tôi trong việc liên kết, hợp tác và tạo dựng nền tảng để các sáng kiến, dù lớn hay nhỏ ở miền Trung đều có cơ hội được chia sẻ, lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa và kết nối với các sáng kiến trên toàn quốc nhằm mang lại những giá trị hữu ích cho xã hội”, bà Phạm Kiều Oanh, sáng lập kiêm Giám đốc CSIP, đại diện ban tổ chức, chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục