Emirates và Traveloka phát triển quan hệ đối tác chiến lược

Biên bản ghi nhớ về hợp tác chiến lược được ký kết bởi ông Orhan Abbas, Phó Chủ tịch Cấp cao phụ trách hoạt động thương mại của Emirates tại khu vực Viễn Đông và ông Iko Putera, Giám đốc điều hành Bộ phận Giao thông vận tải của Traveloka tại trụ sở của Traveloka, Indonesia. 
Emirates và Traveloka phát triển quan hệ đối tác chiến lược

Quan hệ hợp tác sẽ giúp du khách tại 5 thị trường châu Á bao gồm Indonesia, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Singapore dễ dàng tiếp cận dịch vụ của Emirates hơn. Theo thỏa thuận, hai bên sẽ hợp tác trong các hoạt động chung và các chiến dịch tiếp thị.  

Ông Orhan Abbas chia sẻ: “Sự hợp tác này sẽ mang lại cho du khách thêm lựa chọn để tiếp cận, khám phá và đặt chỗ trên các chuyến bay của Emirates, đồng thời tái khẳng định cam kết vững chắc của chúng tôi đối với khu vực Đông Nam Á khi Emirates tiếp tục xây dựng mối quan hệ đối tác, đóng góp vào sự phục hồi của ngành du lịch trong khu vực.”

Thỏa thuận mới với Traveloka, nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch và phong cách sống hàng đầu Đông Nam Á, được đánh giá là một bước tiến mới khẳng định mối quan hệ đối tác vững chắc của Emirates với các quốc gia, trong đó có Việt Nam - đánh dấu cột mốc 1 thập kỷ hoạt động tại thị trường này. 

Tin cùng chuyên mục