Emirates tiếp tục khai thác các chuyến bay thương mại đến và đi từ Việt Nam

Từ ngày 13-3-2022, du khách từ Việt Nam sẽ có thể tiếp tục đồng hành cùng Emirates trong những kỳ nghỉ, chuyến công tác quốc tế đã được mong đợi từ lâu và vô tư tận hưởng hành trình trở về nhà. 
Emirates tiếp tục khai thác các chuyến bay thương mại đến và đi từ Việt Nam

Với việc Emirates nối lại các chuyến bay thương mại, du khách đến Châu Âu cũng như các điểm đến khác hay quay trở lại TPHCM và Hà Nội, sẽ không còn phải xin giấy phép nhập cảnh đặc biệt của chính phủ và hoàn toàn có thể tự cách ly tại nhà. 

Khi về đến Việt Nam, hành khách với mọi quốc tịch đều có thể tự cách ly trong ba ngày nếu đã được tiêm phòng đầy đủ hoặc đã được điều trị khỏi Covid-19. Hành khách chưa được tiêm phòng đầy đủ sẽ phải tự cách ly trong bảy ngày. Để biết thêm chi tiết về yêu cầu nhập cảnh vào Việt Nam, khách hàng có thể tìm hiểu thông tin yêu cầu khi du lịch trên trang emirates.com. Khách hàng được khuyến cáo nên kiểm tra các yêu cầu về điều kiện hiện hành trước khi đặt phòng.

Các chuyến bay của Emirates đến cả hai thành phố sẽ được khai thác trên dòng máy bay Boeing 777-300ER thân rộng với cấu hình hai hạng, sử dụng cho các chuyến bay EK392/393 và EK394/395. 

 

Tin cùng chuyên mục