Emirates tái khẳng định cam kết xanh vào Ngày môi trường thế giới

Nhận thức sâu sắc về vai trò của hãng đối với hệ sinh thái tự nhiên của trái đất, Tập đoàn Emirates đã liên tục nghiên cứu và phát triển nhằm đạt được các mục tiêu môi trường mà Tập đoàn đặt ra.
Emirates tái khẳng định cam kết xanh vào Ngày môi trường thế giới

Emirates đang nỗ lực hoạt động không chỉ trong ngành mà còn trên phạm vi toàn cầu. Tập đoàn đã tham gia vào dự án United for Wildlife (Liên hiệp các Tổ chức bảo vệ Động vật hoang dã), là thành viên chương trình hợp tác ROUTES (Ngăn chặn Vận chuyển Trái phép các loài Động vật có Nguy cơ tuyệt chủng) và Hội đồng Du lịch và Lữ hành Thế giới (WTTC).

 Giảm lượng khí thải carbon là trọng tâm của chiến lược bền vững môi trường của Emirates, được hỗ trợ bởi đội tàu bay mới, áp dụng công nghệ tiên tiến, với số năm được đưa vào hoạt động trung bình là 6,8 năm.

 Emirates đã thể hiện cam kết với hoạt động quản lý môi trường, đồng thời tận dụng sức mạnh hợp tác, đồng lòng và thay đổi không ngừng ngay trong hệ sinh thái của Tập đoàn - từ xây dựng chính sách nội bộ đến trao quyền cho nhân viên và đưa ra những tiêu chuẩn bắt buộc với đối tác, nhà cung cấp.

 Để biết thêm thông tin về các hoạt động môi trường của Emirates,

xin truy cập: https://cdn.ek.aero/downloads/ek/pdfs/report/annual_report_2020.pdf

Tin cùng chuyên mục