Emirates SkyCargo vận chuyển 50 triệu liều vaccine Covid-19

Hưởng ứng ngày Sức khỏe Thế giới (ngày 7-4), Emirates SkyCargo tự hào đã vận chuyển thành công hơn 50 triệu liều vaccine Covid-19. Ngoài ra, hơn 100 tấn ống tiêm cũng đã được hãng vận chuyển tới các điểm đến trên toàn cầu nhằm hỗ trợ việc tiêm chủng vaccine. 
Emirates SkyCargo vận chuyển 50 triệu liều vaccine Covid-19

Kể từ khi vaccine Covid-19 bắt đầu được phân phối vào cuối 2020, Emirates SkyCargo đã vận chuyển 6 loại vaccine, với số lượng tổng cộng là hơn 220 tấn, tương đương với hơn 50 triệu liều trên hơn 150 chuyến bay từ các địa điểm sản xuất tới 50 điểm đến nằm trong mạng lưới đường bay của hãng qua Dubai. 

Vừa qua, Emirates SkyCargo đã vận chuyển thành công lô vaccine AstraZeneca đầu tiên mà Việt Nam được tài trợ đến Sân bay Quốc tế Nội Bài vào ngày 1-4. Lô vaccine sau đó đã được chuyển đến Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương (NIHE) để bảo quản và chuẩn bị cho hoạt động tiêm chủng.

Bà Cao Thùy Dương, Giám đốc Emirates SkyCargo tại Hà Nội cho biết: “Trong nhiều năm qua, Việt Nam vẫn luôn là một trong những thị trường quan trọng của Emirates SkyCargo. Hãng chúng tôi luôn giữ vững cam kết hỗ trợ các cộng đồng trên toàn cầu, và do vậy, chúng tôi cũng muốn chung tay với cộng đồng Việt Nam trong cuộc chiến chống lại đại dịch Covid-19 này”.

Tin cùng chuyên mục