Emirates SkyCargo tăng cường năng lực vận chuyển

Emirates SkyCargo vừa bổ sung thêm chiếc Boeing 777F mới vào đội tàu bay vận tải hàng hóa chuyên dụng 777 của hãng, tăng số lượng tàu bay lên 11 chiếc.
Emirates SkyCargo tăng cường năng lực vận chuyển

Từ sân bay Paine Field của Boeing ở Seattle, chiếc tàu bay A6-EFT hướng đến Hồng Kông (Trung Quốc) để nhận chuyến hàng đầu tiên trước khi hạ cánh vào sáng thứ bảy tại ngôi nhà mới - Dubai World Central, mang theo hàng hóa bao gồm hàng điện tử, hàng tiêu dùng và hàng thông thường. 

Emirates SkyCargo hiện đang khai thác các dịch vụ vận chuyển hàng hóa theo lịch trình tới 11 điểm đến. Hãng cũng cung cấp không gian chứa hàng hóa trên dòng máy bay chở khách của Emirates với hơn 200 máy bay thân rộng Boeing 777 và Airbus A380 phục vụ hơn 130 điểm đến trên sáu châu lục. Tính riêng năm ngoái, Emirates SkyCargo đã vận chuyển hơn 2,1 triệu tấn hàng hóa. 

Emirates SkyCargo cung cấp một danh mục các giải pháp được xây dựng phù hợp với các yêu cầu riêng của từng khách hàng. Cho dù đó là hàng hóa dễ hư hỏng như thực phẩm và hoa; yêu cầu xử lý bằng chuỗi cung ứng lạnh đã được cấp chứng nhận cho các mặt hàng dược phẩm; các vật dụng có giá trị và đồ công nghệ, ô tô và sản phẩm công nghiệp, ngựa thi đấu và vật nuôi trong nhà, bưu phẩm và đồ chuyển phát nhanh hoặc hàng hóa tổng hợp...

Tin cùng chuyên mục