Emirates sẽ tuyển dụng 6.000 nhân viên trong 6 tháng tới

Hãng hàng không Emirates có kế hoạch đẩy mạnh nhân lực cho các hoạt động với kế hoạch tuyển dụng hơn 6.000 nhân viên trong vòng 6 tháng tới. 
Ứng viên có thể tìm hiểu thêm về các vị trí và yêu cầu tại trang web: www.emiratesgroupcareers.com
Ứng viên có thể tìm hiểu thêm về các vị trí và yêu cầu tại trang web: www.emiratesgroupcareers.com

Emirates hiện đã khôi phục 90% mạng lưới và với tốc độ này tới cuối năm 2021 sẽ đạt 70% công suất hoạt động trước đại dịch. Hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới này đang bổ sung lịch bay, tăng cường tần suất các chuyến bay để đáp ứng nhu cầu bị dồn nén trong thời gian qua. 

Hoàng thân Sheikh Ahmed bin Saeed Al Maktoum, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành, Tập đoàn và Hãng hàng không Emirates, cho biết: “Emirates luôn là trung tâm cho sự phát triển của Dubai. Nhu cầu tuyển dụng thêm 6.000 nhân viên của chúng tôi cho thấy sự phục hồi nhanh chóng của nền kinh tế Dubai, đồng thời cũng mang đến những cơ hội và phát triển tích cực cho các ngành kinh doanh khác, trong đó có ngành tiêu dùng và du lịch”.

Tháng 9 vừa qua, Emirates đã bắt đầu một chiến dịch trên toàn thế giới để tuyển dụng 3.000 tiếp viên và 500 nhân viên dịch vụ sân bay làm việc tại trung tâm Dubai của hãng để hỗ trợ các yêu cầu phát sinh khi ngành du lịch phục hồi.

Do nhu cầu đi lại tăng cao hơn so với dự đoán trước đó, Emirates hiện sẽ cần tuyển thêm 700 nhân viên dịch vụ mặt đất tại Dubai và trên toàn mạng lưới của hãng. 

 

Tin cùng chuyên mục