Emirates năm 2021: Một năm tái thiết và nâng cao trải nghiệm khách hàng

Năm 2021 đã chứng kiến nhiều bước tiến của Emirates trên hành trình hồi phục, tái thiết mạng lưới đường bay tới 128 thành phố vào tháng 12, trong đó bao gồm một đường bay tới Miami mới được khai thác vào tháng 7. 
Năm 2021 đầy khó khăn và thử thách nhưng Emirates vẫn tiếp tục “mang thế giới” đến Dubai và đến với triển lãm Expo Dubai
Năm 2021 đầy khó khăn và thử thách nhưng Emirates vẫn tiếp tục “mang thế giới” đến Dubai và đến với triển lãm Expo Dubai

Tính đến cuối năm 2021, có tất cả 133 chiếc tàu bay Boeing 777 và gần 60 chiếc trong đội tàu bay A380 đang được khai thác, không chỉ kết nối các hành khách với người thân mà còn giúp đưa doanh nghiệp đến với các cơ hội toàn cầu.

Thêm vào đó, hơn 120 phòng chờ của Emirates cùng cơ sở dịch vụ của các đối tác của hãng đã mở cửa trở lại để phục vụ các hành khách hạng cao cấp cũng như các khách hàng thân thiết của Emirates.

Theo Hoàng thân Sheikh Ahmed bin Saeed Al Maktoum, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành của Emirates chia sẻ: “Mặc dù biến thể Omicron bùng phát gần đây đã phần nào làm giảm tốc độ hoạt động trên mạng lưới của hãng, tuy nhiên Emirates vẫn hướng tới năm 2022 với cái nhìn đầy lạc quan. Trong năm 2021, Emirates đã tạo đà phát triển tuyệt vời và dự kiến tốc độ tăng trưởng kinh doanh sẽ tăng dần vào năm 2022.

Tin cùng chuyên mục