Emirates bổ nhiệm Tổng giám đốc mới tại Việt Nam

Hãng hàng không Emirates công bố bổ nhiệm ông Marwan Al Marri làm Tổng giám đốc của hãng tại thị trường Việt Nam. Đây là một phần trong nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động toàn cầu của Emirates trong bối cảnh các hạn chế nhập cảnh đang được nới lỏng và du lịch hàng không quốc tế đang dần phục hồi. 
Emirates bổ nhiệm Tổng giám đốc mới tại Việt Nam

Ở cương vị mới, ông Marwan Al Marri sẽ lãnh đạo các hoạt động thương mại, đồng thời tận dụng các kỹ năng và kinh nghiệm của mình để thúc đẩy tăng trưởng và phát triển các chiến lược mới của Emirates tại thị trường.

Ông Marwan nhận định: “Việt Nam luôn là một trong những thị trường chiến lược quan trọng của Emirates. Chúng tôi ủng hộ những nỗ lực vực dậy ngành du lịch và lữ hành của Việt Nam. Có thể thấy, số lượng khách du lịch đến Việt Nam có sự phục hồi tích cực và chúng tôi rất vinh hạnh khi có thể đóng góp vào việc thu hút khách công vụ và khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến với Việt Nam”. 

Marwan có 8 năm kinh nghiệm trong ngành hàng không, hứa hẹn sẽ mang đến luồng gió mới cho đội ngũ Emirates tại Việt Nam, cũng như tìm kiếm thêm các cơ hội thương mại mới và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu trên thị trường. 


Tin cùng chuyên mục