eDoctor tư vấn sức khỏe trực tuyến miễn phí

Startup dịch vụ chăm sóc y tế trực tuyến eDoctor đã triển khai chương trình “Tư vấn sức khỏe trực tuyến tại nhà - không cần đi xa” miễn phí toàn bộ dịch vụ tư vấn với bác sĩ qua các hình thức: Gọi video trực tiếp với bác sĩ, chat với bác sĩ, đặt câu hỏi gửi bác sĩ giải đáp.
eDoctor tư vấn sức khỏe trực tuyến miễn phí

Theo đó, để được bác sĩ tư vấn miễn phí, người dân cần cài đặt ứng dụng di động eDoctor hoặc truy cập vào trang web edoctor.io. Với dịch vụ tư vấn bằng hình thức gọi video với bác sĩ, người dân cần đăng ký lịch hẹn trước thông qua ứng dụng eDoctor hoặc tại địa chỉ https://edoctor.io/goi-bac-si. 

Qua ứng dụng, sau khi đặt lịch hẹn và đến giờ hẹn, các bác sĩ sẽ gọi điện video để tư vấn sức khỏe cho người dân. Lịch hẹn được eDoctor thông báo nhắc trước cuộc gọi 10 phút để đảm bảo người dân không bỏ lỡ cuộc gọi từ bác sĩ. Để cuộc gọi tư vấn với bác sĩ đạt chất lượng tốt nhất, người dùng cần cấp quyền truy cập micro và camera cho ứng dụng eDoctor, nên chọn không gian thoáng, hạn chế tiếng ồn và có kết nối internet ổn định.

Bên cạnh cuộc gọi video, người dân có thể chat với các bác sĩ từ ứng dụng hoặc trên web edoctor.io. Đội ngũ y bác sĩ của eDoctor thực hiện chiến dịch hỗ trợ cộng đồng mùa dịch hoàn toàn miễn phí. 

Tin cùng chuyên mục