EcoLife Riverside: Sự lựa chọn an cư hoàn hảo tại Quy Nhơn

Có nhiều lý do khiến người dân thành thị hiện nay đều lựa chọn sinh sống tại các căn hộ chung cư. Một trong số đó là việc được đảm bảo tối đa về mức độ an ninh, an toàn cùng hệ thống tiện ích thời thượng.

Nhìn từ lợi ích an cư

Nhiều năm trở lại đây, xu hướng lựa chọn nơi an cư của người dân thành phố tại các khu đô thị có quy hoạch hoàn chỉnh, đầy đủ tiện ích và nhiều không gian xanh ngày càng phổ biến.
Lý giải cho hiện tượng này, giới chuyên gia cho rằng: ngoài vấn đề tâm lý, thì việc người dân thấy rõ được lợi ích khi sinh sống tại chung cư chính là yếu tố đòn bẩy khiến thị trường BĐS có sự dịch chuyển. Bên cạnh đó, tại nhiều đô thị có tốc độ phát triển mạnh mẽ, quỹ đất sạch nội đô bị thu hẹp, người dân sở hữu mức tài chính từ 1 tỷ đồng khó có thể lựa chọn được nhà đất như ý.

Thay vào đó nếu chọn căn hộ chung cư, họ sẽ được sở hữu nhiều ưu điểm về không gian, thiết kế, quy hoạch… và đặc biệt là mức độ an ninh, an toàn cho cuộc sống.

EcoLife Riverside: Sự lựa chọn an cư hoàn hảo tại Quy Nhơn ảnh 1 Các dự án căn hộ chung cư trở thành biểu tưởng của đô thị hiện đại

Anh Đặng Việt Anh (TP Quy Nhơn, Bình Định) cho biết: Cùng số tiền 1,2 tỷ nếu chọn nhà đất anh chỉ có thể mua những căn nhà có diện tích khiêm tốn hoặc mua ở những ngoại vi. Nhưng nếu chọn chung cư anh có nhiều lựa chọn và có thể dễ dàng sở hữu căn hộ tiêu chuẩn xanh như tại dự án EcoLife Riverside. Đây là dự án có vị trí đắc địa ngay ngã tư Điện Biên Phủ - Trần Bá, chỉ cách sông Hà Thanh 200m và anh khá ưng ý.

Đến việc nâng tầm giá trị không gian sống

Là thành phố trẻ, năng động và có tốc độ phát triển nhanh, nhiều năm qua xu hướng sở hữu căn hộ chung cư để “nghỉ dưỡng ngay tại nhà” được nhiều người dân Quy Nhơn quan tâm. Nhà không chỉ cần đẹp, có vị trí thuận tiện di chuyển mà còn phải an ninh, an toàn, gần gũi thiên nhiên.
Bởi sẽ chẳng còn gì thư giãn hơn việc dạo bộ trên những con đường rải đá trong khuôn viên đầy sắc hoa. Cũng không có cách nào khơi nguồn cảm hứng bất tận hơn việc thư giãn tại khu vườn nhỏ nơi ban công tĩnh lặng. Hay cùng con trẻ lớn khôn, ghi dấu ấn tuổi thơ với những chiều hè rong chơi bên bãi cỏ xanh trong công viên dưới nhà.

Thấu hiểu mong muốn ấy của đại đa số khách hàng tại Quy Nhơn, EcoLife Riverside đã kiến tạo một không gian sống mơ ước, nơi giá trị mỗi chủ nhân được tôn vinh khi mọi nhu cầu cho cuộc sống đều được nâng niu, trân quý.

EcoLife Riveside – tổ ấm hoàn hảo cho mọi người dân Quy Nhơn

Tại EcoLife Riverside, mỗi người đều tìm được cho mình một không gian riêng, nơi mà hệ thống tiện ích với siêu thị, trường học, nhà thuốc, phòng gym, nhà hàng, cà phê, máy tập, 3 tầng đỗ xe,… đầy đủ ngay dưới sảnh chung cư. Trẻ em được tự do vui chơi tại hệ sinh thái tiện ích Eco Family Center, bể bơi ngoài trời, 3 tầng cây xanh mặt ngoài tầng 2 - tầng 4, đài phun nước và vườn vãn cảnh tầng thượng.

Ứng dụng công nghệ trong dịch vụ quản lý như hệ thống camera, hệ thống đỗ xe thông minh, thang máy hiện đại, hệ thống báo cháy thông minh, thùng phân loại rác, máy xử lý rác hữu cơ... đảm bảo sự an ninh, an toàn cho mỗi gia đình.

Giờ đây, sẽ không còn giấc mơ, cuộc sống an nhiên, an toàn và đủ đầy đã cập bến EcoLife Riverside. Chỉ cần bạn mong muốn, việc sở hữu tổ ấm hoàn hảo tại đây trở nên vô cùng dễ dàng bởi chính sách ưu đãi dành cho cư dân tương lai vô cùng hấp dẫn. Người mua chỉ cần thanh toán 350 triệu đồng (tương đương 30% giá trị căn hộ) đã có thể ngay lập tức sở hữu căn hộ. Số tiền còn lại, khách hàng sẽ được ngân hàng hỗ trợ với lãi suất 0% trong vòng 18 tháng. Những khách hàng không sử dụng hỗ trợ tài chính sẽ được nhận chiết khấu tới 2,5% giá trị căn hộ và nhận ngay quà tặng “Cành mai vàng” trị giá 50 triệu đồng.

Khi sở hữu từ 2 căn hộ trở lên, người mua còn được ưu đãi thêm 1 % giá trị căn hộ. Đặc biệt, sổ tiết kiệm trị giá 30 triệu đồng sẽ được gửi tặng cho 20 khách hàng đầu tiên, cùng cơ hội bốc thăm nhận ô tô Kia Morning AT2020 dành cho 70 khách hàng đặt mua căn hộ sớm nhất.

Để biết thêm chi tiết về dự án quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại đầu tư Hợp Phát: 0847.922.225
An Vượng Land Quy Nhơn: 0931.934.989
Công ty TNHH Địa ốc BHN: 0935.524.222
Công ty TNHH SX TM DV Vạn Tâm: 056.525.7777
Bình Định GoldenLand: 0905.932.322
Công ty CP đầu tư và kinh doanh BĐS Hải Phát: 0935.739.686
Đất Xanh Nam Trung Bộ CN Quy Nhơn: 0899.313.439
Website: www.ecoliferiverside.vn

Tin cùng chuyên mục